SAO » Thảm đỏ sao

Lady Gaga gắn chi chít vỏ sò lên đầu, quỳ gối ký tặng fans

Thứ năm, 29/08/2013 10:32

(Ngoisao.vn) - Kiểu tóc độc đáo với chi chít vỏ sò trên đầu Lady Gaga khiến nhiều người ngao ngán trước sự "sáng tạo" của cô nàng.

Xuất hiện trên đường phố London ngày hôm qua (28/8), Lady Gaga lại gây sốc với vẻ ngoài "không giống ai". Cô mặc một chiếc quần ôm màu đen bóng, vest khoác ngoài màu xám kết hợp với boots cổ ngắn có vẻ bình thường hơn so với những trang phục kỳ quái của mình gần đây, tuy nhiên, mái tóc xoăn xù được gắn chi chít vỏ sò cộng với những sợi dây "vô tổ chức" đã khiến Lady Gaga tiếp tục nhận được những ánh mắt tò mò, soi mói từ người đi đường.

Lady Gaga gây sốc với mái tóc được gắn chi chít vỏ sò 

Cô nàng tỏ ra rất thân thiện với fans

Lady Gaga quỳ xuống để ký tặng một fans

Dường như không bận tâm đến những lời bàn tán về vẻ ngoài của mình, Lady Gaga vẫn vẫy tay chào fans hết sức thân thiện. Thậm chí, cô còn quỳ xuống đất để ký tặng fans  Được biết, Lady Gaga đang lưu trú lại London để chuẩn bị cho Liên hoan iTunes vào cuối tuần này với màn biểu diễn âm nhạc rất được mong đợi của mình trong album mới "ARTPOP". Cô cũng tiết lộ về các trang phục mình sẽ mặc trong buổi biểu diễn sắp tới sẽ tràn ngập "hương vị của biển".

Cô rất tự tin với vẻ ngoài quái gở của mình

Lady Gaga tiết lộ, trang phục sắp tới trong buổi biểu diễn của mình cũng sẽ rất "độc"

SAND