SAO » Thảm đỏ sao

Lan Khuê tình tứ bên hôn phu, Khánh My khoe ba vòng hoàn mỹ

Thứ sáu, 17/08/2018 08:50

Tối qua (16/8), một lễ trao giải về thể hình và giải trí đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM.

Lễ trao giải có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ và người có ảnh hưởng như Hoa hậu H’ Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Dustin Phúc Nguyễn, Diễm Trang, Yaya Trương Nhi, Quỳnh Châu, Lý Quí Khánh, Vũ Ngọc Anh, Phương Trinh Jolie…

Đáng chú ý là sự xuất hiện của Lan Khuê trong trang phục gợi cảm khoe đôi chân dài miên man. Đi cùng người đẹp đến sự kiện là vị hôn phu John Tuấn Nguyễn. Cả hai vô cùng tình tứ và không ngại ngần thể hiện tình cảm trước ống kính của giới truyền thông.

Lan Khuê nóng bỏng với đầm đỏ xẻ ngực khá sâu

Lan Khuê tham dự đêm trao giải cùng chồng sắp cưới - John Tuấn Nguyễn.

Siêu mẫu Lan Khuê nhận giải thưởng Biểu tượng sắc đẹp của năm. Đây là giải thưởng tôn vinh những nỗ lực làm việc không mệt mỏi của người đẹp.

Một người đẹp khác cũng nổi bật không kém là Khánh My. Cô chọn đầm dạ hội với phần cúp ngực, khéo léo khoe ba vòng nóng bỏng. Dù ít xuất hiện nhưng Khánh My luôn nhận được không ít sự chú ý từ công chúng bởi nhan sắc và phong cách ăn mặc nổi bật. Nhất là khi cách đây ít ngày, người đẹp công khai đang hẹn hò tình mới.

Khánh My khoe nhan sắc quyến rũ với ba vòng hoàn mĩ

Gương mặt Thể hình và Giải trí của năm được trao cho Á hậu Mâu Thủy.

Hà Hồ

Noo Phước Thịnh

Thảo Trang

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)