SAO » Thảm đỏ sao

Lễ trao giải Làn sóng xanh vẫn đông nhưng thiếu những cái tên ca sĩ thân quen

Thứ bảy, 13/01/2018 09:31

Tối qua (12/1), lễ trao giải Làn sóng xanh đã diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 với sự tham gia của nhiều sao Việt và giới truyền thông.

Giải thưởng Làn sóng xanh là một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín có bề dày 20 năm. Giải thưởng đã góp phần tìm ra những gương mặt ca sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong làng nhạc Việt suốt thời gian qua như: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly... Năm nay, Làn sóng xanh kỉ niệm con số tròn trĩnh 20 năm hoạt động miệt mài không mệt mỏi.

Xuất hiện trên thảm đỏ của Làn sóng xanh có khá nhiều nghệ sĩ như: Lệ Quyên, Mỹ Linh, Nguyên Vũ, Ưng Hoàng Phúc... Tuy nhiên, nhiều khán giả kì cựu yêu mến Làn sóng xanh và cả giới truyền thông có phần hụt hẫng khi trong ngày kỉ niệm 20 năm của giải thưởng danh giá này lại vắng bóng dàn ca sĩ thân quen từng lên bục nhận giải thưởng ở những năm đầu tiên như: Đan Trường, Lam Trường, Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Thanh Thảo, Phương Thanh... Và những thế hệ sau như: Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh... cũng không đến dự.

Trước đó trong lễ trao giải Làn sóng xanh của những năm trước, các ca sĩ này dù không hội tụ đầy đủ cũng có mặt hơn phân nửa. Nhiều người khá tò mò và đặt dấu chấm hỏi vì sao lễ trao giải năm nay lại vắng mặt nhiều ca sĩ "thân thiết" như thế khiến buổi lễ trao giải có phần buồn tẻ?

Lệ Quyên trên thảm đỏ Làn sóng xanh năm nay

Mỹ Linh

Nguyên Vũ

Ưng Hoàng Phúc

Nhật Tinh Anh

Vân Quang Long

Kasim Hoàng Vũ

Mr Siro

Trung Quân Idol

Sỹ Luân

Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng đều gửi hoa chúc mừng nhưng vắng mặt

Dù vắng mặt nhiều ca sĩ kì cựu và gắn bó với Làn sóng xanh suốt 20 năm qua khiến không khí bớt vui. Thế nhưng, các tiết mục biểu diễn trong đêm trao giải vẫn được dàn dựng công phu và hấp dẫn khiến khán giả phần nào được an ủi.

Phần trình diễn sôi động mang cả mô tô lên sân khấu của Minh Hằng

Vy Oanh và Thu Thuỷ cực nóng bỏng

Thảo Trang

Lương Bằng Quang

Ưng Hoàng Phúc

Thu Phương

Lệ Quyên

Đăng Khôi

Kasim Hoàng Vũ

Đức Phúc

Vũ Cát Tường

Cao Thái Sơn

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới