SAO » Thảm đỏ sao

Lee Hyori lộ bụng "ngấn" mỡ

Thứ hai, 27/02/2012 17:08

(Ngoisao.vn) - Nổi tiếng với số đo 3 vòng hoàn hảo, nhưng hình ảnh gần đây nhất của "nữ hoàng sexy" xứ kim chi đã gây shock cho fans hâm mộ khi để lộ vòng 2 ngấn mỡ.

Hôm qua (ngày 26/2), chương trình mới đình đám của đài SBS mang tên "Jung Jae Hyung and Lee Hyori's You and I" đã chính thức ra mắt khán giả, trong đó Lee Hyori xuất hiện đầy ấn tượng với vai trò là MC chương trình. Ngay sau khi phát sóng, chương trình đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, chủ đề hot nhất đang được bàn tán khắp cộng đồng mạng hiện nay chính là vòng eo thon vốn mê hoặc chết người của Lee Hyori bỗng biến thành... "ngấn mỡ" tự bao giờ.

Trong chương trình, cô nàng mặc một chiếc váy với họa tiết đen trắng. Như thường lệ, cô ấy lập tức thu hút được sự chú ý của khán giả bởi vẻ đẹp quyến rũ và đầy tự tin. Nhưng khi vừa ngồi xuống ghế nóng thì Lee Hyori một lần nữa lại gây "bất ngờ" cho người xem khi cô để lộ vòng 2 không những không săn chắc mà còn lồ lộ một tầng mỡ dày.

Lee Hyori lộ bụng ngấn mỡ

Chúng ta cũng biết ngay cả những người gầy nhất khi ngồi xuống cũng dễ dàng bị lộ bụng mỡ, không săn chắc. Nhưng nữ hoàng K - Pop vốn nổi tiếng bởi thân hình hoàn hảo với vòng eo thon thả như trong các MV và album trước đó, sự cố này đã khiến các fans cũng như cộng đồng mạng khá thất vọng. Một khán giả đã lên tiếng bênh vực cô ca sĩ tài năng này: "Lee Hyori cũng chỉ là một người bình thường thôi. Lộ bụng mỡ là do cô ấy mặc một bộ trang phục khá chật và lại ngồi xuống. Điều này ai cũng có thể mắc phải. Nhưng tôi chắc rằng trong những album mới, cô ấy sẽ lấy lại được vòng eo hoàn hảo của mình". 

Vòng eo thon gợi cảm trước đây

Trong chương trình, Lee Hyori và Jung Jae Hyung đã chứng tỏ khả năng dẫn chương trình khá cuốn hút bằng một cuộc nói chuyện hài hước và thú vị với nhóm nhạc UV và ca sĩ trẻ dễ thương IU.

Mat Den - (Theo AK)