SAO » Thảm đỏ sao

Leeteuk (SuJu) khoe chân thon như con gái

Thứ tư, 29/02/2012 16:12

(Ngoisao.vn) - Đôi chân thon thả của thần tượng nổi tiếng Leeteuk nhiều lần "làm mưa làm gió" và khiến không ít fans nữ thầm ghen tỵ.

Đội trưởng tài hoa của SuJu trong một phút ngẫu hứng đã tự sướng với đôi chân thon dài của mình ngay trong phòng tập Gym.

Leeteuk khoe chân thon trong trạng thái như không mặc quần

Bức ảnh được đăng lên lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới hâm mộ. Tuy nhiên, nhìn thoáng qua, trông Leeteuk như là không mặc quần vậy. Và anh chàng đã nhanh chóng giải thích một cách hóm hỉnh: "Không phải tôi không mặc quần, mà chỉ giấu quần dưới áo thôi. Tập thể dục khiến tôi cảm thấy rất nóng bức, vì vậy tôi đã xắn quần thể thao của mình lên, vừa bớt nóng vừa có thể trở thành người đàn ông quyến rũ không mặc quần. Thật thú vị phải không?"

Trong khi Leeteuk cười nghiêng ngả với bức ảnh ngộ nghĩnh của mình thì các fans nữ dường như lại tự than thân trách phận vì dường như đôi chân của anh còn đẹp hơn cả con gái: "Tại sao anh ấy lại có đôi chân đẹp như vậy?", "Thật không công bằng, dường như còn mịn hơn cả chân con gái" hay " Anh ấy đã cố tình giấu chiếc quần!"

Tiết lộ bí mật nhỏ về đôi chân của mình, Leeteuk đã thật thà thú nhận đã từng trải qua đợt tẩy lông chân bằng laze khiến mọi người bật cười.

Leeteuk thừa nhận tẩy lòng bằng laze

Theo các thông tin gần đây, SuJu vẫn đang bận rộn với tour diễn "Super Show 4"

Mat Den - (Theo AK)