SAO » Thảm đỏ sao

LHP Cannes lần thứ 76 ngày 3: Phạm Băng Băng diện đầm xuyên thấu; 'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' xuất hiện lộng lẫy

Thứ sáu, 19/05/2023 10:06

Dàn sao quốc tế chưng diện lộng lẫy trên thảm đỏ và các sự kiện trong khuôn khổ ngày thứ ba của Liên hoan phim Cannes 2023.

Harrison nắm tay vợ Calista Flockhart tại thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 76 ngày 3

Phoebe Waller-Bridge gây ấn tượng trong chiếc váy đuôi cá màu đen bắt mắt

Karlie là một trong số những người đến sớm nhất, cô khoe vòng một căng tròn trong chiếc váy màu vàng cốm bồng bềnh. Trong khi đó, Gemma tôn lên vóc dáng nuột nà trong bộ váy đỏ cut-out quyến rũ.

Nhà sản xuất Simon Emanuel, Shaunette Renee Wilsony, Boyd Holbrook, Mads Mikkelsen, Harrison, đạo diễn James Mangold, Phoebe, Ethann Isidore, và các nhà sản xuất Kathleen Kennedy và Frank Marshall chụp ảnh cùng nhau.

Người mẫu Adriana Lima khoe đường cong nuột nà trong bộ váy nhung đen lộng lẫy kết hợp khăn xếp tầng màu vàng trông rất nổi bật.

Charlie Heaton và em gái Levi cùng nhau tham dự sự kiện.

Rochelle diện một chiếc váy đuôi cá màu đen khoét sâu.

Kat Graham chọn một chiếc váy ngắn có dây buộc màu đen với lớp phủ sequin vàng táo bạo.

Cựu ngôi sao của Love Island gây ấn tượng mạnh trong chiếc váy xếp tầng màu đỏ nổi bật.

Quý bà Victoria Hervey khoe chân dài trong chiếc váy ngắn xếp nếp màu xanh xa hoa cùng đôi giày cao gót đính sequin vàng.

Neelam Gill lộng lẫy với thiết kế hồng nhạt được trang trí bằng sequins.

Nữ diễn viên Sara Foster khoe cơ bụng ấn tượng trong chiếc áo bralet bạc kết hợp váy xanh bồng bềnh.

Aishwarya Rai là khách mời danh dự của buổi công chiếu bộ phim Indiana Jones And The Dial Of Destiny, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76. Với chiếc váy bạc đính kết tinh tế, mix-match mũ trùm đầu và nơ oversized, "Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại" được People bình chọn là một trong những ngôi sao phong cách nhất sự kiện.

Chompoo Araya là minh tinh người Thái Lan, thường xuyên xuất hiện tại Cannes

Tham dự bữa tiệc ''Women's Stories'' trong khuôn khổ Cannes tổ chức trên du thuyền, Phạm Băng Băng chọn trang phục đẹp gợi cảm. Chiếc váy có phần thân trên ''xuyên thấu'', vòng một được che lấp khéo léo bởi những bông hoa thêu ánh bạc táo bạo. Váy và áo choàng trắng tinh khôi, thanh lịch, phần tà dài quét đất.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)