SAO » Thảm đỏ sao

LHP quốc tế Busan 2023: Phạm Băng Băng hóa nữ thần lấn át loạt mỹ nhân Hàn, Song Joong Ki xuất hiện bảnh bao sau khi lên chức bố

Thứ năm, 05/10/2023 08:29

Liên hoan phim quốc tế Busan năm 2023 đã diễn ra vào tối ngày mùng 4/10 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia.

Sự kiện điện ảnh thường niên này diễn ra trong nhiều ngày, bắt đầu từ ngày 4 đến 13/10 với hàng loạt các chương trình sôi động như sự kiện thảm đỏ với khách mời ngôi sao, lễ trao giải cho hạng mục điện ảnh. Liên hoan phim năm nay quy tụ hơn 200 bộ phim đến từ 69 quốc gia, vùng lãnh thổ.. Các phim tranh giải sẽ được công chiếu tại loạt rạp của thành phố Busan, Hàn Quốc.

Song Kang Ho - người từng đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cannes cho vai diễn trong Broker (2022) và được mệnh danh là biểu tượng điện ảnh Hàn Quốc - sẽ là người dẫn chương trình cho các hoạt động trong suốt gần 10 ngày diễn ra sự kiện.

Tại thảm đỏ sự kiện năm nay quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám của làng giải trí châu Á như Phạm Băng Băng, Song Joong Ki, Châu Nhuận Phát, Krystal, Song Kang Ho, Park Eun Bin, Han Hyo Joo, Lee Sung Min, Yoo Yeon Seok...

Ở tuổi 42, Phạm Băng Băng xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ với thiết kế nổi bật.

Song Joong Ki xuất hiện bảnh bao sau khi lên chức bố

Krystal diện váy hai dây tôn lên nét quyến rũ.

Han Hyo Joo diện váy đen kín đáo trên thảm đỏ sự kiện.

"Nữ luật sư kỳ lạ" Park Eun Bin diện váy xanh nổi bật.

Vợ chồng Châu Nhuận Phát - Trần Oải Liên và tài tử Song Kang Ho. Theo thông tin, Châu Nhuận Phát được vinh danh là Nhà làm phim châu Á của năm tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2023.

Tài tử Cha Seung Won.

Diễn viên Yoo Seung Ho.

Yoon Si Yoon.

Diễn viên Yoo Yeon Seok.

Han Ye Ri là nữ diễn viên đoạt giải Quả cầu Vàng với siêu phẩm Minari (Khát vọng đổi đời).

Ca sĩ kiêm diễn viên Sohyun

3 ngôi sao gạo cội Kim Young Ok, Na Moon Hee và Park Geun Hyung.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới