SAO » Thảm đỏ sao

Liên hoan phim quốc tế Ma Cao 2023: Lưu Diệc Phi gây ngạc nhiên khi lộ nọng cằm, Châu Đông Vũ gợi cảm đến mức lên luôn 'hot search”

Thứ sáu, 29/12/2023 09:08

Mới đây, dàn sao Hoa ngữ tiếp tục khoe sắc trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Ma Cao, ai cũng trở nên lộng lẫy trong những bộ trang phục đẹp mắt.

Liên hoan phim quốc tế Ma Cao lần thứ 15 và Liên hoan truyền hình quốc tế Ma Cao lần thứ 14 đã được tổ chức vào ngày 28/12 vừa qua với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Lưu Diệc Phi, Châu Đông Vũ, Văn Vịnh San và Ôn Bích Hà cùng một số nữ diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Đại lục đều thi nhau đọ sắc trên thảm đỏ.

Văn Vịnh San khoe phong cách sang trọng trong chiếc váy dạ hội màu đen cắt xẻ táo bạo kết hợp trang sức bằng vàng trông rất bắt mắt. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ lại không may mắn như thế, họ gặp phải rắc rối về ngoại hình cũng như phong cách ăn diện.

Lưu Diệc Phi được biết đến là một trong số ít diễn viên của làng điện ảnh và truyền hình Trung Quốc dũng cảm lấn sân sang Hollywood và đóng phim nước ngoài. Cô còn được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ “ với nhan sắc ngọt ngào, trong sáng và thoát tục. Xuất hiện trên thảm đỏ, Lưu Diệc Phi diện chiếc váy lệch vai trông thanh lịch và lộng lẫy.

Tuy nhiên, khuyết điểm trên khuôn mặt nữ diễn viên bỗng chốc bị phơi bày. Làn da Lưu Diệc Phi hơi chảy xệ, nọng cằm lộ rõ, hình ảnh trẻ trung, thanh tú của cô bị phá vỡ khiến fan điện ảnh không khỏi bàng hoàng.

Ngoài ra, “Nữ chính xuất sắc nhất” Châu Đông Vũ cũng có mặt, là nhân vật tiêu biểu cho dàn nữ diễn viên quyền lực tại liên hoan phim ngày nay. Cô khoe dáng trong chiếc váy dài bó sát, đường xẻ để lộ ba điểm nhấn ở ngực, eo và lưng, tạo hiệu ứng vô cùng gợi cảm.

Đáng tiếc thay, với thân hình vốn gầy gò của Chu Đông Vũ không toát lên được nét sang trọng quý phái của chiếc váy. Thậm chí, khi cúi chào cảm ơn khán giả, nữ diễn viên còn dùng hai tay che ngực, khiến ống kính tập trung vào điểm yếu trên cơ thể của cô và trở thành chủ đề nóng.

Về phía đại diện làng điện ảnh Hông Kông, nam diễn viên gạo cội Trương Triệu Huy sánh đôi với Ôn Bích Hà tại sự kiện. Cả hai đều mặc trang phục đồng điệu, tạo dáng ngọt ngào trước ống kính khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới