SAO » Thảm đỏ sao

Lilo để lộ làn da loang lổ như nấm mốc

Chủ nhật, 26/02/2012 22:31

(Ngoisao.vn) - Thích sở hữu một làn da bánh mật ngọt ngào, nhưng Lilo lại không chịu khó đi tút tát và chăm sóc chúng, khiến làn da trở nên thảm hại và như thể đang mốc meo!

Dường như quá bận rộn với tuần lễ trao giải của Oscar, "Nữ hoàng lắm chiêu" Lindsay Lohan chẳng còn có thời gian để tút tát lại hình tượng khi bước chân lên thảm đỏ như mọi lần. Mới đây nhất, khi tới tham dự cuộc triển lãm Domino ZapataBeverly Hills, nằm trong khuôn khổ tuần lễ Oscar, cô nàng khiến nhiều người ấn tượng không phải bởi hình ảnh ngọt ngào và gợi cảm, thay vào đó là hàng loạt lỗi làm đẹp gây "nhức mắt".

Phần khiến các paparazzi chú ý tới nhiều nhất có lẽ là cặp chân của Lilo, những vết loang lổ trải dài ở da chân càng lộ rõ trên nền váy vàng kem phản ánh sáng của cô nàng. Lý do không chỉ bởi những vết tàn nhang, đây là kết quả cho việc phun da bánh mật bất thành của Lilo, khi cô không chịu chăm sóc đều đặn và khiến chúng trông thảm hại như thể bị nấm mốc.

Cặp da chân chẳng mấy đẹp mắt của cô nàng với những vết loang lổ!

Bên cạnh đó, cô nàng lắm chiêu còn bị "nhắc nhở" bởi gương mặt quá lạm dụng phấn, khiến cô trông như một bức tượng sáp nặn không đến nơi, đến chốn. Một số fans còn nặng lời nhận xét: "Ở tuổi 25 nhưng trông cô ấy như một quý bà nội trợ ở tuổi 50, đang cố gồng mình để đạt được hình ảnh tuổi đôi mươi!", "Cô ta đang tự làm trò hề trên thảm đỏ, trông chẳng có chút sức sống nào!".

Một số người còn bán tín bán nghi về gương mặt của Lilo gần đây, họ cho rằng mặt và bờ môi của cô đều căng phồng là do sự hỗ trợ của dao kéo để giúp cải thiện hình ảnh.

Duy Anh - (Theo DM)