SAO » Thảm đỏ sao

Lindsay Lohan phì phèo thuốc lá

Thứ sáu, 23/12/2011 17:04

Mặc dù tuyên bố sẽ từ bỏ các chất gây nghiện nhưng có vẻ như thứ chất độc này vẫn lôi cuốn với cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.

1. Lindsay Logan phì phèo thuốc lá

Mặc dù mới nhận được những lời ưu ái từ thẩm phán trong phiên tòa xét sử mới đây nhưng Lindsay Lohan vẫn không thể kìm nén được cơn "thèm" thuốc lá.

Lilo phì phèo thuốc lá

Mới đây trong bữa tiệc sinh nhật của Michael Jr, Lilo đã trốn ra ngoài và "tận hưởng" một vài điếu thuốc. Xuất hiện với trong bộ đồ lông đen óng kết hợp với đôi giầy đính những hạt trang trí lấp lánh, Lilo trông quyến rũ và sang trọng lạ thường. Tuy nhiên hình ảnh này sớm biến mất khi cánh phóng viên bắt gặp cô nàng rắc rối đang phì phèo thuốc lá với một số người bạn.

Lindsay Lohan đang tham dự bữa tiệc sinh nhật của Michael Jr

Lilo vừa hoàn thành bộ ảnh nude cho tạp chí Playboy. Tuy nhiên khi bộ ảnh còn chưa được công bố, trên mạng đã ngập tràn những hình ảnh siêu nóng của cô nàng. Trước scandal này, cô nàng rắc rối vẫn bình thản đón nhận và không có bất kì hành động nào. Lilo vừa có một chuyến đi nghỉ tại bãi biển Hawaii.

2. Ryan Reynolds đưa bạn gái về ra mắt

Mới chỉ bắt đầu hẹn hò được mấy tháng nhưng Ryan đã quyết định đưa cô bạn gái mới Blake Lively về nhà ra mắt bố mẹ.

Ryan và Blake xuất hiện tại Vancouver

Cặp đôi luôn quấn quýt bên nhau

Cánh paparazzi đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi này ở Vancouver, Granville Island Public Market. Cả hai đang tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị bên nhau. Ryan và Blake có kế hoạch đón chào Giáng sinh tại đây. Theo nhiều nguồn tin, Ryan đã đưa cô bạn gái mới về ra mắt gia đình. Đầu tháng vừa rồi, anh chàng quyến rũ nhất hành tinh này cũng đã tới thăm nhà của Blake Lively. Có vẻ như cặp đôi này đang muốn tiến tới một mối quan hệ chính thức.

Hiện tại Blake đang tận hưởng khoảng thời gian thư giãn sau khi kết thúc một số cảnh quay của Gossip Girl tại New York. Anh chàng Ryan cũng đang miệt mài với bộ phim mới "R.I.P.D" được quay tại Boston.

Eva