SAO » Thảm đỏ sao

Linh Chi, Tường Vy quyến rũ trên thảm đỏ “Lạc Giới”

Thứ ba, 14/10/2014 09:20

(Ngoisao.vn) – Á hậu Linh Chi cùng hoa hậu Tường Vy xuất hiện với tư cách khách mời, gây chú bởi nhan sắc rạng rỡ cùng phong cách ăn mặc gợi cảm, khi đến tham dự buổi ra mắt phim điện ảnh “Lạc Giới”.

Linh Chi xuất hiện khoe vòng một gợi cảm trong lớp váy xẻ ngực sâu bắt mắt

Người đẹp rạng rỡ trước ống kính tham dự ra mắt phim, sau loạt "ồn ào" trên facebook liên quan đến Khánh My trong hai ngày qua

Nếu Linh Chi khoe tối đa vẻ đẹp quyến rũ cùng làn da trắng không tỳ vết, trong lớp váy liền ngắn tone đỏ khoét ngực sâu, thì hoa hậu Tường Vy lại chọn phong cách sang trọng cùng quần âu, áo kiểu. Cả hai người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt trước ống kính trên thảm đỏ phim đồng tính “Lạc Giới”.

Linh Chi, Tường Vy gây sức hút bởi nhan sắc quyến rũ

Khắc Tiệp tháp tùng hai người đẹp tại sự kiện

Xuất hiện cùng Linh Chi, Tường Vy là “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp trẻ trung, đơn giản với áo pull và jeans cùng tông.

Bên cạnh đó là dàn diễn viên chính của phim “Lạc Giới” tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khách mời. Diễn viên Mai Thu Huyền rạng rỡ trong chiếc váy độc đáo in chân dung, bên cạnh “cặp đôi” Trung Dũng, Bình An bảnh bao cùng vest.

Diễn viên Mai Thu Huyền

"Cặp đôi" Trung Dũng, Bình An

"Lạc Giới" nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Có thể nói “Lạc Giới” là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn của Việt Nam, đề cập đến đề tài đồng tính, song tính một cách chân thực, đam mê và không kém phần kịch tính, được xoay quanh mối tình tay ba giữa hai người đàn ông và một người phụ nữ. Bên cạnh cái đẹp, sự thăng hoa của tình yêu là những mảng tối, những khúc ca bi thương từ cuộc sống được tái hiện trong số phận mỗi nhân vật.

Lạc Giới” là sự giao thoa giữa lớp diễn viên trẻ như Bình An, Vũ Tuấn Việt, Mai Hồ… và nhiều cái tên kì cựu như: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, NSƯT Thành Lộc, Trung Dân… Đồng thời, bộ phim cũng đánh dấu sự hợp tác của ba nhân tố lớn trong lĩnh vực nghệ thuật là đạo diễn Phi Tiến Sơn, đạo diễn hình ảnh người Mỹ Joel Spezeski và nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn. Ngoài ra, ca khúc “Lạc Bờ” qua giọng ca của diva Mỹ Linh cũng tạo được sự quan tâm cho đông đảo khán giả thưởng thức.

Phim sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 17/10/2014.

Cùng xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

Mai Thu Huyền, Thành Lộc

Mai THu Huyền cùng chị gái Mai Thu Trang và Bình An

Trung Dũng

Mỹ Linh

Mỹ Uyên

Trang Trần

Ngọc Thanh Tâm

Dương Triệu Vũ, Mai Hồ

Uyên Linh, Quốc Thiên

Vũ Tuấn Việt, Giáng My

Thành Lộc

Hùng Cửu Long

Cao Mỹ Kim

Cindy Thái Tài

Cùng các khách mời tham dự sự kiện.

Chúc Duy (Theo Giadinhvietnam.com)