SAO » Thảm đỏ sao

Linh Jollie quyến rũ trong trang phục dạ hội

Thứ bảy, 29/08/2015 08:21

Linh Jolllie xuất thân là một hot girl nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Cô không chỉ sở hữu vẻ xinh đẹp mà còn được biết đến là doanh nhân thành đạt.

Linh Jolllie xuất thân là một hot girl nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Cô không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp của người gái đất Hà Thành, mà còn được biết đến là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp với 3 hệ thống Spa Jollie D Spa trải dài trên khắp đất nước. Vẻ đẹp luôn đồng hành với trí truệ đó là cách mà Linh Jollie chứng minh "tài sản" của mình trước công chúng. Ý thức vẻ đẹp và khát khao chinh phục điều này, doanh nhân Linh Jollie mạnh dạn đăng ký cuộc thi "Hoa khôi doanh nhân 2015".

Linh Jolllie không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp của người gái đất Hà Thành, mà còn được biết đến là doanh nhân thành đạt

Tối qua trong trang phục dạ hội, số báo danh 19 Linh Jollie xuất hiện trước hàng chục thí sinh như một nữ hoàng trong đêm Gala tiệc đón chào sự kiện. Bộ trang phục được Linh Jollie lựa chọn có thiết kế độc đáo, gam màu trắng kem nhẹ nhàng, phần thân áo được kết đá, pha lê nổi bật tôn vẻ đẹp kiêu sa, kiều diễm vốn đẹp mỹ miễu của hot girl Linh Jollie. Điểm nhấn của bộ dạ hội là phần cuối được thiết kế theo phong cách đuôi cá, thả dáng mềm mại, tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo của Linh Jollie khi cô xuất hiện trước dàn thí sinh. Linh Jollie thu hút được sự chú ý đặc biệt của truyền thông với vẻ đẹp sang trọng, nét thông minh, trí tuệ của một doanh nhân thời hiện đại được tỏa sáng trong đêm dạ tiệc tối qua.

Ngắm những hình ảnh đẹp quyến rũ của Linh Jollie trong trang phục dạ hội:

Linh Jollie thu hút sự chú ý với vẻ đẹp sang trọng, nét thông minh, trí tuệ của một doanh nhân thời hiện đại

Phạm Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)