SAO » Thảm đỏ sao

Linh Phương đẹp hoang dại trên bãi biển

Thứ tư, 12/06/2013 12:14

(Ngoisao.vn) - Cô người mẫu có biệt danh “Phương ngực khủng” lột xát với vẻ đẹp mang chút hoang dại trên bãi biển. Những hình ảnh này cũng chính là sản phẩm trong MV ca nhạc sắp phát hành của người đẹp gốc Nha Trang này.

Tận dụng hình thể đẹp, làn da trắng xứ và một khuôn mặt góc cạnh, người đẹp “ngực khủng” Linh Phương quyết tâm dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Thời gian qua hình ảnh của Linh Phương có phần thưa thớt hơn khi không còn thấy cô xuất hiện ở những sự kiện hay trên các phương tiện truyền thông nào. Hỏi ra mới biết, cô đang dành rất nhiều thời gian cho việc việc luyện thanh và tất bật xây dựng hình ảnh cho MV mới của mình.

Linh Phương chia sẻ: “Phương muốn khi ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình sẽ thật hoàn hảo, không để thiếu sót một chi tiết nào dù là nhỏ". Vì thế thời gian này cô tập trung cao độ cho dự án âm nhạc của riêng mình.

Theo các đồng nghiệp trong giới âm nhạc: Linh Phương là cô gái sở hữu một chất giọng rất nội lực, giọng trầm nhưng rất ấn tượng và lạ... Đây sẽ là một cô ca sỹ chứa nhiều “ẩn số” trong thị trường âm nhạc thời gian sắp tới...

Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất trong MV của Linh Phương.

Người mẫu: Linh Phương Photo: Tùng Chu Make up: Gia Tấn.

Lan Khanh