SAO » Thảm đỏ sao

Lộ ảnh thời tốt nghiệp trung học của mỹ nữ Hàn

Thứ năm, 05/01/2012 11:01

(Ngoisao.vn) - Và các fans không khỏi bất ngờ với nét đẹp đầy vẻ đáng yêu và ngây thơ của thần tượng...

Cách đây 2 ngày, bức hình tốt nghiệp của nữ ca sĩ teen sinh năm 1993 - IU đã lan truyền trên mạng, để lại rất nhiều ấn tượng trong mắt các fans, bởi vẻ đẹp của cô nàng vẫn thể hiện rõ nét sự đáng yêu, cặp mắt to tròn cùng gương mặt thanh toát, làn da trắng. Ngay sau đó, thêm hàng loạt hình ảnh tốt nghiệp của các idol xứ Hàn khác được công khai, trong đó kể đến: Jiyeon (T-ara) - 18 tuổi, Sulli (f(x) - 17 tuổi, và Suzy (miss A) - 17 tuổi.

IU, Jiyeon (T-ara), Sulli (f(x) và Suzy (miss A)

Mặc đù đều là những cô gái sinh năm 93-94, nhưng những cái tên tuổi này đã đạt được những thành công nhất định và chiếm được rất nhiều cảm tình của các fans xứ Hàn. Họ còn được biết đến là những người bạn thân thiêt trong làng giải trí, dù hoạt động ở nhiều nhóm khác nhau.

Ngay sau khi loạt ảnh được công bố, các fans lại có dịp để đưa thần tượng của mình lên "bàn cân". Hầu hết mọi người đều phải gật gù công nhận nét dễ thương và vẻ thơ ngây khó chối từ của các sao thời trung học. "Họ thực sự rất xinh và không khác mấy so với thời điểm nổi tiếng hiện tại, có chăng chỉ là do góc chụp và sử dụng trang điểm!".

IU

Jiyeon (T-ara)

Sulli (f(x)

Suzy (miss A)

Biết Tuốt - (Theo AK)