SAO » Thảm đỏ sao

Loạt khoảnh khắc Thanh Hằng đẹp giản dị tại Thái Lan

Chủ nhật, 03/03/2013 22:07

(Ngoisao.vn) - Người đẹp đã có một chuyến làm việc tại Thái Lan và để lại hàng loạt khoảnh khắc đẹp tại đây.

Sau những ngày bận rộn với các hoạt động gặp gỡ, giao lưu với fans của bộ phim "Mỹ nhân kế", nàng "Kiều Thị" Thanh Hằng cũng đã nhanh chóng thu xếp thời gian để đáp chuyến bay tới Thái Lan trong những ngày vừa qua, tham gia chụp hình và quay quảng cáo tại đây. 

Thanh Hằng với phong cách đẹp giản dị vốn có "toả sáng" tại Thái Lan

Chuyến làm việc tại Thái vừa qua của Thanh Hằng cũng là dịp để người đẹp tranh thủ xả stress sau hàng loạt sự kiện vừa qua, đặc biệt là lịch trình dày đặc sau thành công của :"Mỹ nhân kế"

Với phong thái làm việc khắt khe, chuyên nghiệp vốn có, Thanh Hằng đã có những khoảng thời gian cộng tác cũng những đội ngũ làm việc hàng đầu tại Thái Lan lần này. Dù khá bận rộn trong chuyến công tác làm việc lần này, nhưng Thanh Hằng cũng không quên "tự thưởng" cho mình những giây phút riêng để tranh thủ du ngoạn phố phường, thưởng thức những món ăn ngon tại thành phố Bangkok, Thái Lan.

Cùng Ngoisao.vn "theo chân" Thanh Hằng tham gia một buổi làm việc từ khâu make-up, làm tóc, cho tới hậu trường chụp hình và hàng loạt hình ảnh thú vị mà siêu mẫu có đôi chân 1m12 đã "du hý" tại đất nước Thái Lan cùng bạn bè:

Giây phút xả hơi bên cạnh bạn bè chính là niềm vui nho nhỏ sau những giờ làm việc hết năng suất

ĐL, Photo: Tú Trung