SAO » Thảm đỏ sao

Lưu Gia Linh già vẫn "ham khoe hàng"

Thứ sáu, 20/07/2012 08:39

(Ngoisao.vn) - Người đẹp 46 tuổi không ngần ngại khoe vòng 1 đầy đặn, với lớp áo sâu cổ. Dường như càng già, nữ diễn viên xinh đẹp càng không ngần ngại khoe sắc vóc bằng những trang phục khá cởi mở và gợi cảm.

Ngày 17 tháng 1 vừa qua, tham gia tiệc cùng những ngôi sao Hoa ngữ đình đám Quách Phú Thành, Uông Viên Viên, Lưu Gia Linh lại có cơ hội khoe vóc dáng không tuổi của mình, với lớp áo mỏng tang, để lộ lớp áo trong trễ sâu, với vòng 1 đầy đặn.

Dường như càng già, nữ diễn viên xinh đẹp càng không ngại ngần khoe vóc dáng qua những trang phục mát mẻ dần theo năm tháng. Chiếc áo đen, với lớp áo voan mỏng tang, khéo léo khoe vùng da trắng ngần ở 2 cánh tay, và vòng 1 đầy đặn lấp ló.

Bộ trang phục khéo léo kết hợp với chân váy hoa tối màu, phần cổ áo bằng nhung đồng điệu với phần thắt eo, khiến bộ trang phục thêm sang trọng.

Người đẹp 46 tuổi khéo léo kết hợp trang sức đá quý ở hoa tai và vòng tay, nhẫn, cô cũng thoải mái lựa chọn một màu sơn móng tay nổi bật và trẻ trung so với tuổi tác thực của mình.

Bộ trang phục vừa táo bạo, lại vẫn lịch sự và thu hút mọi ánh mắt quan khách bởi sự gợi cảm

Người đẹp tự tin và đầy sức sống trước ống kính

 

Huong Nguyen - (Theo WY)