SAO » Thảm đỏ sao

Lưu Gia Linh "mặt bột mỳ" diện váy hở lưng

Chủ nhật, 28/10/2012 09:53

(Ngoisao.vn) - Dù đã bước sang tuổi 61 nhưng Lưu Gia Linh vẫn như thiếu nữ đôi mươi khi táo bạo diện váy hở lưng và xẻ cao "thấu trời".

Trẻ trung và thanh lịch, "gừng già" Lưu Gia Linh vẫn đủ sức "đánh bật" những nhan sắc đôi mươi khi đứng cạnh. Bằng chứng chính là sự xuất hiện của cô tại đêm chung kết cuộc thi Miss Chinese Cosmos Pageant 2012 bên cạnh thế hệ "đàn em".

Nhan sắc U60 vẫn lộng lẫy dù đứng cạnh thế hệ đàn em trẻ trung

Lần này, Lưu Gia Linh chọn tone màu đen quý phái với chiếc đầm dài với phần cánh tay lấp lánh. Điếm nhấn táo bạo trong thiết kế cô diện chính là phần khoe lưng trần nuột nà, cùng với phần chân váy được xẻ cao khoe đôi chân thon dài dù mỹ nhân đã bước sang tuổi 61. 

"Gừng già" táo bạo với váy hở lưng và xẻ cao khoe đôi chân thon, nuột nà

Nhưng cũng chính thiết kế này lại tố cáo vùng lưng không mấy thon thả và mịn màng của mỹ nhân tuổi 61

Tuy nhiên, "gừng già" lại vô tình mắc một lỗi trang điểm "ngớ ngẩn". Có lẽ vì muốn che đi những dấu hiện "tuổi già" trên gương mặt, nên mỹ nhân đã hơi "quá tay", phủ một lớp phấn dày khiến gương mặt cô như được "đắp bột", hoàn toàn khác biệt với làn da tự nhiên ở phần cổ. Không chỉ vậy, phần phấn dưới khóe mắt chưa được tán đều lại càng khiến gương mặt mỹ nhân lem nhem, khó coi.

Nhiều người tự hỏi rằng tại sao người đẹp lại có thể bất cẩn đến mức như vậy, hay đây chính là một cách gây chú ý "khác người" của mỹ nhân?

Sự khác biệt giữa 2 vùng da của mỹ nhân tố cáo cô quá "lạm dụng" mỹ phẩm để che đi dấu hiệu của tuổi già

Rainy - (Theo Yc)