SAO » Thảm đỏ sao

Lý Băng Băng mang sự quyến rũ của châu Á tới giải thưởng Oscar

Thứ hai, 27/02/2012 21:42

(Ngoisao.vn) - Ngắm nhìn nữ diễn viên xinh đẹp Lý Băng Băng mang vẻ đẹp của châu Á khác biệt và rạng ngời giữa dàn sao các nước, khi cô là diễn viên Trung Quốc duy nhất có vinh hạnh được mời tham dự lễ trao giải Oscar.

Tại một bữa tiệc trước lễ trao giải, Lý Băng Băng diện một bộ trang phục khá giản dị, không cần trang sức cầu kỳ, nhưng thể hiện cá tính riêng với phong thái hết sức tự tin.

Đứng bên cạnh các ngôi sao nước ngoài, Lý Băng Băng không hề nao núng, mà ngược lại tỏ rõ được khí chất riêng, có phần rạng rỡ hơn. Khuôn mặt rạng ngời với làn da sáng mịn, đôi mắt to đen láy đậm chất châu Á, và nụ cười giản dị nhưng tự tin trước dàn ống kính phóng viên. Trước lễ trao giải Oscar, Lý Băng Băng tham dự giải thưởng Tinh thần độc lập, nhằm khuyến khích các nhàlàm phim độc lập, của tổ chức "Film Independent". Cô hết sức thân thiện với người hâm mộ. Người đẹp diện một chiếc váy xanh mát mẻ của Gucci, và chiếc ví cùng hãng, kết hợp ton sur ton hoàn hảo với màu vòng tay và đôi guốc mảnh mai.    Từ chiếc khuyên tai nhỏ cho tới màu sắc của chiếc đồng hồ trang sức đều ton sur ton một cách đầy tinh tế, cho thấy người đẹp rất coi trọng hình ảnh của mình trước một liên hoan phim quy mô như vậy. Giữa dàn sao phương Tây, người đẹp Phương Đông mang một khí chất riêng, với bộ trang phục mát lành và khuôn mặt trang điểm tự nhiên, cô như thổi một làn gió mới trên khán đài. HÌnh ảnh một cô gái Châu Á nói tiếng Anh lưu loát và vô cùng tự tin không khỏi khiến mọi người khâm phục. Luôn tự tin và đầy sức sống  trước ống kính. Vẻ đẹp riêng biệt của cô gây   được sự chú ý và sức hút hơn cả nhiều ngôi sao châu Âu quen thuộc.       Cách nói chuyện hài hước và tươi trẻ của cô không khỏi khiến số đông khán giả mỉm cười. Lý Băng Băng vinh hạnh công bố giải cho quay phim xuất sắc nhất, thuộc giải thưởng Tinh thần độc lập.    Người đẹp càng trở nên đáng yêu và thân thiện khi chụp ảnh với cô búp bê BRATZ Người đẹp tiếp tục gây trầm trồ chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscar với chiếc ví 8 tỷ. Không thể phủ nhận Lý Băng Băng thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy tinh xảo khoe những đường cong quyến rũ như một nàng tiên cá. Lý Băng Băng khiến vẻ đẹp châu Á được tôn vinh rạng rỡ,

Ha Chi - (theo HQ)