SAO » Thảm đỏ sao

Ly dị chồng nhan sắc Demi Moore xuống dốc thảm hại

Thứ bảy, 19/11/2011 17:04

(Ngoisao.vn) - Ngay sau ngày chính thức li dị anh chồng "phi công trẻ", hình ảnh trên phố của Demi Moore khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa...

Suốt 6 năm chung sống với đời chồng thứ 3 của mình là nam diễn viên trẻ Ashon Kutcher, Demi đã luôn "gồng mình" cố gắng trau chuốt hình ảnh để luôn trẻ trung mỗi khi sánh đôi bên cạnh đức lang quân kém 16 tuổi.

Demi cùng chồng "phi công trẻ" thủa còn mặn nồng!

Cô nàng luôn cố gắng trau chuốt hình ảnh để cặp đôi của họ luôn toả sáng khi bên nhau

Nhưng sau ngày 17/11 vừa qua, đổ vỡ của đôi vợ chồng "cọc cạch" này đã chính thức đi đến hồi kết bởi Demi không thể tiếp tục tha thứ cho việc chồng ngoại tình, qua đêm với một cô gái 22 tuổi ngay trong ngày kỷ niệm đám cưới của họ.

Và cũng chỉ ngay sau đó một ngày, Demi Moore đã xuất hiện trên phố với một bộ đồ luộm thuộm, gương mặt hoàn toàn không được che phủ bởi những lớp trang điểm, hình ảnh già nua, làn da nhăn nhúm của cô nàng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Làn da nhăn nhúm khiến người hâm mộ xót xa thay cho Demi Moore

Hình ảnh của Demi Moore khác hoàn toàn với những lần cô bước chân lên thảm đỏ với phong cách sang trọng, gương mặt hút hồn!

  Tóc bạc cũng xuất hiện nhiều hơn, đi kèm theo cả gân tay, làn da nhăn nheo!

Người thân của Demi tiết lộ, không chỉ vì tuổi tác của cô nàng dẫn đến việc làn da bị lão hoá, một phần vì Demi Moore quá suy sụp và cảm thấy chán nản, thất vọng khi bị người chồng 6 năm chung sống phụ bạc!

Anh Phạm - (TH theo X17)