SAO » Thảm đỏ sao

Lý Nhã Kỳ đưa "đại gia" đi từ thiện mái ấm

Thứ ba, 29/11/2011 16:55

Ngay sau buổi khai trương cửa hàng kim cương Enigama gây quỹ từ thiện, Lý Nhã Kỳ đã tranh thủ cơ hội mời bà Madame Wong - Chủ tịch Tập đoàn Enigma Châu Á Thái Bình Dương đến với mái ấm tình thương.

Sau khi tổ chức thành công đêm từ thiện Enigama gây quỹ từ thiện tối 27.11 với 6 tỷ đồng tiền tiền thu được từ sự ủng hộ của nhiều “mạnh thường quân”, chiều 28.11, Lý Nhã Kỳ và bà Madame Wong - Chủ tịch Tập đoàn Enigma Châu Á Thái Bình Dương đã có chuyến từ thiện đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật quận 4, TP.HCM.

Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật quận 4 là ngôi trường đặc biệt do Thượng tọa Thích Từ Giang sáng lập vào tháng 10.1989 và hiện đang nuôi dưỡng khoảng 200 trẻ em khuyết tật. Ở đây, mỗi em mang một hoặc nhiều chứng bệnh khác nhau như tâm thần, liệt chi, câm điếc, hội chứng Down…

Trường thực hiện chế độ bán trú từ 7 giờ 30- 16 giờ hằng ngày. Với sự tận tâm của Thượng tọa Thích Từ Giang và đội ngũ giáo viên, bảo mẫu của trung tâm, những đứa trẻ bất hạnh đã có được một mái ấm đầy ắp tình thương. Không chỉ học chữ, các em còn được ăn uống, vui chơi, dạy nghề và luyện tập phục hồi chức năng mỗi ngày để sớm được hòa nhập với xã hội.

Các em ở đây múa hát rất giỏi. Những điệu múa trong thế giới vô thanh của các em nhỏ khiếm thính đã khiến người xem phải cảm động.

Ngay sau khi tổ chức thành công đêm gây quỹ từ thiện nhân dịp khai trương shop kim cương của mình, Lý Nhã Kỳ đã bắt đầu chuỗi hoạt động từ thiện có ý nghĩa.

Theo đó, người đẹp đã mua nhiều loại bánh, kẹo, sữa, sách vở và đồ dùng học tập để thăm và tặng cho các trẻ em khuyết tật tại đây

Thân thiện với trẻ em khuyết tật, kém may mắn

Tranh thủ chụp hình với trẻ em khuyết tật

Sau đó, Lý Nhã Kỳ đã bị tay nghề của các trẻ em khiếm thính đang làm công việc đan cánh hoa giả cuốn hút

Nhanh chóng ngồi học kinh nghiệm thắt cánh hoa từ các em

Lý Nhã Kỳ cho biết do cô không khéo tay nên rất ngưỡng mộ tại năng và sự chăm chỉ, cần mẫn với công việc này của các em khuyết tật

Người đẹp chăm chỉ học nghề

Niềm vui vì món nghề đan cánh hoa vừa học đã có kết quả

 

Xzone