SAO » Thảm đỏ sao

Lý Nhã Kỳ khiến toàn thảm đỏ Cannes 'lép vế'

Thứ năm, 19/05/2016 14:25

Những khoảnh khắc 'đẹp như mộng' của Lý Nhã Kỳ với đầm xanh vừa được các nhiếp ảnh gia quốc tế ghi lại trên thảm đỏ Cannes tiếp tục gây sốt với bạn bè quốc tế.

Vẻ đẹp tươi trẻ, thanh tao mà hết sức kiêu kỳ của Lý Nhã Kỳ dễ dàng làm người ta hình dung đến vẻ đẹp của những nàng công chúa trong các bộ phim cổ tích, thu hút các tay “săn” hình trên thảm đỏ LHP Cannes ngày công chiếu bộ phim "La Fille Inconnue" của đạo diễn Jean Pierre.

Trong ngày thứ 4 tham gia thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình đầm xanh lá thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika với phom dáng cổ điển hoài nhớ về hình ảnh những nàng công chúa, tùng váy xoè rộng thướt tha duyên dáng, rất cổ tích. Trang sức kim cương với ánh xanh ngọc lục bảo của Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ chọn lựa sử dụng những thiết kế đơn giản mà tinh tế, làm nổi bật vẻ thanh tao của gương mặt.

Lý Nhã Kỳ diện đầm xanh xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 4 gây nhiều chú ý

Chuyên gia trang điểm đã sử dụng tone trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng, cuốn hút với vẻ đẹp tự nhiên, mộng mị. Kiểu tóc đánh phồng lạ mắt cũng mang hơi hướng cổ tích của những nàng công chúa tóc mây trong các phim hoạt hình, giúp gương mặt Lý Nhã Kỳ kiêu sa, đài các.

Người đẹp Việt xuất hiện như những nàng công chúa trong truyện cổ tích với bộ đầm xanh mướt

Trang sức kim cương với ánh xanh ngọc lục bảo của Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ chọn lựa sử dụng những thiết kế đơn giản mà tinh tế, làm nổi bật vẻ thanh tao của gương mặt

Nhiều ánh mắt cùng phái đưa mắt hướng về Lý Nhã Kỳ

Vẻ đẹp thanh tao, đài các này của Lý Nhã Kỳ đã quyến rũ ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế

Kiều nữ Việt với đạo diễn Jean Pierre

Chính vẻ đẹp thanh tao, đài các này của Lý Nhã Kỳ tại thảm đỏ Cannes đã 'quyến rũ' ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế. Các bức hình ở nhiều góc độ từ phía các nhiếp ảnh gia thảm đỏ chuyển về có thể cho thấy, hình ảnh Lý Nhã Kỳ được chụp ở mọi góc độ, từ xa đến gần, mặt trước và sau. Đặc biệt gương mặt của Lý Nhã Kỳ hút ống kính khi có rất nhiều tấm hình chụp cận cảnh chân dung toát lên thần thái kiêu sa, quyền quý của cô.

Click xem thêm: Lý Nhã Kỳ diện đầm ren đỏ lộng lẫy thu hút cả 'rừng' ống kính

Ngao Ngao, Photo: Lê Thiện Viễn/BTC (Theo Giadinhvietnam.com)