SAO » Thảm đỏ sao

Lý Nhã Kỳ sang chảnh trên bàn tiệc 'quyền lực' Vip Party của Cannes

Thứ bảy, 21/05/2016 14:28

Tối qua (20/5), Lý Nhã Kỳ tham dự buổi VIP party với sự tham dự của 200 quan khách, là những nhân vật quan trọng, có quyền lực hàng đầu trong giới điện ảnh tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ được ngài Gilles Jacob, nguyên Chủ tịch LHP Cannes, đương kim Chủ tịch Cinéfondation Cannes, đặc biệt mời ngồi chung bàn tiệc cùng 24 người, đây được gọi là bàn tiệc “quyền lực” nhất của buổi tiệc.

Bàn tiệc “quyền lực” này hội tụ những nhân vật nổi tiếng thế giới, có ảnh hưởng lớn tại Cannes, là những nhà sản xuất, đạo diễn, nhà bình luận, nhà thiết kế, những người nắm giữ vai trò quan trọng hàng đầu tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ ngồi bàn tiệc 'quyền lực' tại Vip Party của Cannes

5 ngày xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ với hình ảnh cổ điển, tinh tế đã gây không ít ấn tượng với những nhân vật nổi tiếng. Trong buổi tiệc quyền lực tại Cannes, Lý Nhã Kỳ thu hút khi diện đầm màu trắng thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika. Thiết kế cực kỳ tinh tế có phần "kín cổng cao tường" nhưng vẫn gợi cảm với phần đùi xẻ sâu khoe chân thon.

Lý Nhã Kỳ thu hút khi diện đầm màu trắng thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika

Người đẹp Việt chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc dài thả tự nhiên kết hợp với trang sức Paolo Piovan như đoá hoa bừng nở đầy duyên dáng

Lý Nhã Kỳ nhận được rất nhiều sự quan tâm của các quan khách

Chụp hình các nhân vật VIP hàng đầu tại buổi Gala VIP party

Sự duyên dáng, cởi mở và thần thái sang trọng, quyền quý của Lý Nhã Kỳ luôn tạo nên sự gần gũi với mọi người

Cô nàng nhận được sự yêu mến và một tình cảm rất đặc biệt từ các quan khách VIP

Click xem thêm: Lý Nhã Kỳ kiêu sa và lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 5

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)