SAO » Thảm đỏ sao

Lý Nhã Kỳ sánh đôi cùng Teayang và G - Dragon tại Paris

Thứ năm, 23/01/2014 14:19

(Ngoisao.vn) - Kiều nữ của Việt Nam có dịp sánh đôi cùng 2 chàng trai cá tính của Big Bang là Teayang và G - Dragon tại thảm đỏ show Chanel thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2014.

Nếu như ở show diễn của Georges Hobeika, Lý Nhã Kỳ trong hình ảnh tao nhã, dịu dàng của một tiểu thư với áo choàng và nón đội đầu quý phái, thì xuất hiện tại show diễn của Chanel, kiều nữ hút ống kính bởi vẻ đẹp kiều diễm, đài các và sang trọng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thấy lại hình ảnh của những minh tinh điện ảnh kiều diễm, sang trọng thập niên 50, 60.

Lý Nhã Kỳ trong vòng vây của các cơ quan truyền thông quốc tế

Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm màu trắng được cắt cúp tinh xảo với phom dáng cổ điển, thắt đáy lưng ong của thương hiệu Maticevski. Đây là phom dáng được các quý cô thời trước đặc biệt ưa chuộng mà người tôn vinh nó là những biểu tượng thời trang một thời như công nương Grace Kelly, Marilyn Moonro, Audrey Hepburn...

Phom dáng gợi cảm, vô cùng nữ tính như chiếc đầm Lý Nhã Kỳ diện đã trải qua không biết bao nhiêu thập kỷ, nhưng vẫn luôn được coi là một biểu tượng tôn vinh cho vẻ đẹp ngọt ngào của người phụ nữ. Chiếc đầm kết hợp với đôi găng tay trắng và khăn choàng lông quý phái thương hiệu Elcom Fur đã tạo ra một set đồ đậm chất cổ điển và sang trọng.

Kiều nữ nổi bật với phong cách cổ điển thập niên 50 - 60 của thế kỷ trước

Thêm vào đó kiểu nón turban mà kiều nữ khéo léo lựa chọn có thiết kế yểu điệu, nữ tính vốn rất được các quý cô thời Audrey Hepburn ưa chuộng cùng mái tóc pin up thanh tao, quyến rũ, kết hợp với đôi bông tai đen trắng thả dài duyên dáng của thương hiệu kim cương Crivelli đã thành điểm nhấn hoàn hảo, làm tăng thêm vẻ thời thượng và độc đáo cho bộ trang phục. Lý Nhã Kỳ đã thực sự gây bất ngờ khi mang phong cách cổ điển, quý phái, quyến rũ, sang trọng của những minh tinh thập niên cũ tại show Chanel khiến rất nhiều quan khách phải dõi theo và khen ngợi..

Với nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Tilda Swinton

Với G - Dragon...

Và Teayang

Tại show diễn của Chanel, Lý Nhã Kỳ có dịp hội ngộ với nhiều ngôi sao đến từ các nước trên thế giới. Một vài hình ảnh rò rỉ từ trên các trang thông tin quốc tế khiến nhiều công chúng Việt Nam bất ngờ khi thấy Lý Nhã Kỳ thân mật chụp hình cùng các hai chàng ca sĩ cá tính TeayangG - Dragon, đại diện cho nhóm nhạc thần tượng Big Bang của Hàn Quốc tham dự show.

Cô cũng đã có những giây phút chụp hình chung và trao đổi thú vị về thời trang với nữ diễn viên đoạt giải Oscar Tilda Swinton, đây cũng là nữ diễn viên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang… Lý Nhã Kỳ là một trong những gương mặt nghệ sĩ Châu Á quen thuộc với tuần lễ thời trang nói chung và show Chanel nói riêng.

Hoàng Lê, Photo: Alex Cheng