SAO » Thảm đỏ sao

MC Vân Hugo tổ chức sinh nhật ấm áp cho con trai

Thứ ba, 11/10/2016 10:01

Con trai MC Vân Hugo - bé Bin đã có một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ, ấm cúng bên người thân và bạn bè.

Mới đây, Vân Hugo đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật con trai. Không gian tiệc sinh nhật con trai nữ MC có màu xanh chủ đạo. Ngoài người thân thì rất nhiều bạn bè và cả diễn viên Lã Thanh Huyền cũng đến mừng con trai Vân Hugo thêm tuổi mới.

Con trai MC Vân Hugo cười tươi rói trong ngày sinh nhật.

Sau khi ly hôn, Vân Hugo trở thành một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ. Cách đây không lâu, khi biết tin chồng cũ sắp lấy vợ mới, Vân Hugo đã gửi lời chúc mừng. Đồng thời, cô cũng mong rằng sau tất cả Tường Linh có thể trở thành một người chồng tốt.

Vân Hugo luôn cố gắng cố gắng bù đắp cho con sau khi hôn nhân đổ vỡ. Nữ MC từng chia sẻ: "Chắc chắn con tôi sẽ không có được cảm giác đủ đầy như những gia đình khác, dù tôi có cố gắng thế nào thì con vẫn có cảm giác thiếu vắng. Nhưng tôi biết những người con sống hoàn cảnh như vậy sẽ học được tính cách mạnh mẽ hơn bình thường và không ngại đối mặt với những khó khăn. Nhiều lúc tôi cũng nghĩ thật tội nghiệp cho con vì bố mẹ ly hôn nhưng tôi biết mọi chuyện rồi sẽ ổn, con sẽ lớn lên và trưởng thành từng ngày".

Bé Bin thổi nến sinh nhật bên bạn bè

Lã Thanh Huyền (ở giữa) và rất nhiều người bạn thân thiết đã đến dự sinh nhật con trai Vân Hugo.

Sau ly hôn, Vân Hugo trở thành một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Ngoài làm MC, Vân Hugo còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình. Bộ phim gần đây nhất mà Vân Hugo tham gia là "Zippo, mù tạt và em".

>> Phản ứng của MC Vân Hugo khi biết chồng cũ sắp lấy vợ mới

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)