SAO » Thảm đỏ sao

Moon Geun Young "sờ nhầm"... ngực đồng nghiệp ngay trên sân khấu

Thứ ba, 03/01/2012 21:14

(Ngoisao.vn) - "Em gái quốc dân" Moon Geun Young khiến khán giả cũng phải nín thở với hành động vô tư... đặt nhầm bàn tay lên vòng 1 của đồng nghiệp...

Ngày 31/12 vừa qua, "Em gái quốc dân" - Moon Geun Young đã có mặt tại Lễ trao giải điện ảnh "KBS Drama Awards 2011" với vai trò là người vinh dự công bố giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất. Ngay từ khi xuất hiện trước sân khấu, nhiều người đã bất ngờ với sự nữ tính, gợi cảm của cô nàng trong lớp váy tone đen, bên cạnh đôi giày cao gót "khủng".

"Em gái quốc dân" - Moon Chae Won rất gợi cảm trong lớp váy lụa tone đen hở vai!

Cô nàng xuất hiện với vai trò là người công bố "Nữ diễn viên xuất sắc nhất"

Dường như vui mừng không xiết khi người nhận giải là nữ diễn viên Moon Chae Won, người từng tham gia chung với mình trong bộ phim "Painter of the Wind", Geun Young đã nhanh tay trao tặng bó hoa cho người chị, người đồng nghiệp của mình. Có lẽ vì quá vui mừng và xúc động, "em gái quốc dân" Geun Young vô tình tạo ra một hành động "toát mồ hôi hột" cho đàn chị, khi tay của cô nàng vô tư... sờ nhầm vào vòng 1 của Chae Won.

Geun Young quá xúc động khi trao giải cho Chae Won. Bàn tay "hư hỏng" của cô nàng vô tư sờ vào vòng 1 của đàn chị ngay trên sân khấu!

Nữ diễn viên Moon Chae Won

Moon Geun Young và đàn chị Moon Chae Won

Khoảng khắc bàn tay "hư hỏng" của Geun Young đã lọt vào máy quay của các phóng viên, và bức ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Trong khi nhiều fans cảm thấy xấu hổ thay cho bàn tay "hớ hênh" đặt nhầm chỗ của Geun Young, một số khác lại cho rằng đó là bức hình thú vị, một kỉ niệm đáng nhớ của cặp diễn viên này.

 
Soi Moi - (Theo NS)