SAO » Thảm đỏ sao

Mr. Đàm tự tay cắt tóc cho học trò

Thứ tư, 21/11/2012 11:22

Trước giờ G của đêm nhạc "Tình ca muôn thuở", HLV The Voice dành thời gian chăm chút cho "góc con người" của từng thí sinh.

Quá khứ là thợ cắt tóc lành nghề của ông hoàng nhạc Việt vốn đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Bạn bè thân thiết cũng nhiều lần được Mr. Đàm trổ tài "dao kéo" để có kiểu tóc ưng ý nhất. Chính nam ca sĩ cũng không ít lần tiết lộ anh thường tự cắt tóc cho mình. Chỉ những khu vực khó như phần sau gáy hay sau tai..., Đàm Vĩnh Hưng mới nhờ tới sự trợ giúp của người khác.
Chiều ngày 20/11, sau buổi tổng duyệt chương trình Đàm Vĩnh Hưng & Team The Voice - Tình ca muôn thuở cùng đạo diễn Trần Bình, giọng ca Dạ khúc cho tình nhân đã cùng các học trò cưng có mặt tại salon tóc của diễn viên Quỳnh Tứ và Sao Mai Lê Anh Dũng. Anh muốn đích thân chỉnh sửa "góc con người" cho các thí sinh để họ có thể tự tin và thoải mái hơn khi đứng trên sân khấu.
Diễm My chia sẻ về kiểu tóc mình yêu thích...
... nhưng Mr. Đàm nhanh chóng phát hiện "góc con người" của cô có những vùng khô, xơ nghiêm trọng nên đã quyết định phải cắt tỉa bớt.
Sau đó, MC Phan Anh - người dẫn chương trình Tình ca muôn thuở - cũng tiết lộ thêm rằng dù hơn 20h đêm nhạc mới bắt đầu, nhưng Mr. Đàm đã có mặt trước đó hàng tiếng đồng hồ. Anh chuẩn bị đủ thứ phụ kiện và dặn dò các học trò ai dùng món nào trước khi chính thức bước ra sân khấu.
Một số nguồn tin khác còn cho biết thêm, hầu như toàn bộ trang phục của các thí sinh The Voice do Mr. Đàm rèn giũa đều được anh nghĩ kiểu, lên ý tưởng cùng các nhà thiết kế một cách cặn kẽ. Nam ca sĩ hi vọng khi 11 học trò của mình bước ra sân khấu sẽ luôn tạo dựng được ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ.
Dù salon tóc có rất nhiều thợ lành nghề nhưng Mr. Đàm vẫn tự tay tỉ mỉ cắt tỉa từng lọn tóc bị khô và xơ của cô học trò nhỏ của mình.
Anh cũng đề nghị Đồng Lan nhuộm màu tóc mới để phù hợp với gương mặt cũng như phong cách âm nhạc mà cô đang lựa chọn.
Diễn viên Quỳnh Tứ và ca sĩ Lê Anh Dũng (đứng thứ 2, bên tay phải) vốn là những người em thân thiết với Mr. Đàm.
Trước giờ diễn, nam ca sĩ có mặt từ rất sớm để chuẩn bị trang phục, phụ kiện cho học trò của mình.
Dũng Hà giúp Ngọc Luân chỉnh sửa lại trang phục.
Là "chủ nhà" Hà Nội, Hoàng Anh nhiệt tình chào đón những người bạn phương Nam  như Ngọc Luân, Xuân Nghi, Trọng Khương...
Trọng Khương ríu rít điện thoại hẹn bạn tới xem đêm nhạc đầu tiên của mình ở Hà Nội.
... Trong khi đó, Đồng Lan hồ hởi khoe màu tóc mới.
... Rồi đọ dáng xinh tươi cùng Đinh Thị Thu Thùy. Rời khỏi The Voice khá sớm nhưng Thùy lại là thí sinh đầu tiên theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp khi được Mr. Đàm đặt cho nghệ danh Hà Thúy Anh.
Hà Nội cũng là "sân nhà" của Quỳnh Trang, Hằng Bing Boong... nên họ rất thoải mái và tự tin.
Thu Minh bất ngờ có mặt trong chương trình để cám ơn người anh đồng nghiệp thân thiết.
Infonet