SAO » Thảm đỏ sao

Mỹ nhân 'Diên Hi công lược' lạ lẫm với tóc ngắn, đọ sắc cùng người cũ của Phùng Thiệu Phong và tình địch một thời của Dương Mịch

Thứ sáu, 05/03/2021 19:16

Lễ trao giải phim truyền hình chất lượng của đài Đông Phương năm nay có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ.

Hôm nay (5/3), lễ trao giải phim truyền hình chất lượng 2021 của đài Đông Phương đã được tổ chức hoành tráng. Thảm đỏ của sự kiện này có sự tham gia của đông đảo các ngôi sao danh tiếng, phải kể đến những cái tên như Tôn Lệ, Dương Tử, Nghê Ni, Ngô Cẩn Ngôn, Vương Âu, Hoàng Hiên, Triệu Hựu Đình, Giả Nãi Lượng...

Xuất hiện lạ lẫm với mái tóc ngắn, Ngô Cẩn Ngôn khiến nhiều người chú ý. Mỹ nhân "Diên Hi công lược" diện trang phục đầm xanh nổi bật. Tuy nhiên cô mất điểm vì dáng vóc mảnh khảnh và gương mặt gầy gò.

Ngô Cẩn Ngôn lạ lẫm với mái tóc ngắn trên thảm đỏ.

Trong khi đó Nghê Ni, tình cũ của Phùng Thiệu Phong lại hút ánh nhìn khi khoác lên người bộ váy đen khoét sâu cổ khoe vòng một gợi cảm. Làn da trắng mịn màng cùng thân hình quyến rũ giúp Nghê Ni ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Nghê Ni - tình cũ của Phùng Thiệu Phong ghi điểm tuyệt đối với bộ đầm khoét sâu cổ.

Một nhân vật nữa cũng được quan tâm không kém là Vương Âu, tình địch một thời của Dương Mịch. Cũng giống như Nghê Ni, nữ diễn viên này lựa chọn váy xẻ bạo nhưng lại không hề gây phản cảm cho người nhìn.

Vương Âu - tình địch một thời của Dương Mịch diện đầm xẻ bạo.

Tôn Lệ

Dương Tử

Đoàn làm phim "30 chưa phải là hết"

Hoàng Hiên

Triệu Hựu Đình

Giả Nãi Lượng

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới