SAO » Thảm đỏ sao

Mỹ nhân Hoa ngữ cạnh tranh bảng xếp hạng Top 10 sao mặc đẹp thảm đỏ: Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt Dương Mịch vẫn thua 'đàn chị' này

Thứ hai, 01/01/2024 12:41

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ vừa đưa ra danh sách Top 10 sao mặc đẹp thảm đỏ. Điều gây ngạc nhiên là nhiều ngôi sao nữ đình đám như Cảnh Điềm, Bạch Lộc, Lý Nhất Đồng... cũng chỉ nằm ở Top 20.

1. Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát thực sự nổi bật trên thảm đỏ vào năm 2023. Cô xuất sắc trong một số sự kiện khi khoe được ngoại hình nổi bật. Chiếc váy màu đỏ làm nổi bật chiếc cổ thiên nga thanh lịch cùng bờ vai trắng nõn nà, với thiết kế dây cổ vắt qua bụng tạo thành thiết kế ôm eo cùng với phần váy rộng phía dưới khiến tỷ lệ cơ thể được phân chia rõ ràng. Thiết kế cúp ngực cũng giúp nữ diễn viên khoe trong "vòng một" lấp ló gợi cảm. Với mái tóc xoăn retro hiện đại, mỹ nhân toát lên vẻ thanh tú, khí chất giống như bông hồng đỏ nở rộ trong lâu đài thời xưa.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ, với sự tương phản giữa đường nét khuôn mặt xinh đẹp, sâu lắng cùng lối trang điểm lạnh lùng cùng vóc dáng thon gọn nhưng rất gợi cảm. Cô dễ dàng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Cô mặc một chiếc váy ánh sao màu trắng tỏa ra ánh sáng lạnh lẽo, như thể một dải ngân hà sáng chói đang tụ tập trong đêm đông lạnh giá. Phần thân trên được xử lý bằng vải tuyn xuyên thấu giúp cô khoe được phần vai và xương quai xanh gợi cảm. Chiếc váy được điểm xuyết bằng những họa tiết ngôi sao năm cánh sắc sảo, đầy bí ẩn và mang đến cho người nhìn cảm giác xa cách. Chiếc vòng cổ một chữ và chiếc bờm pha lê nặng nề khiến Địch Lệ nhiệt Ba trông giống như một nữ thần ra từ một ngôi đền Hy Lạp. Cô ấy chói lóa và thánh thiện với vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn và mộng mơ.

3. Dương Mịch

Không biết có phải trùng hợp hay không nhưng bộ đồ của Dương Mịch với thiết kế phối màu đen trắng rất nổi bật khiến cô trông giống như thiên nga. Đường bờ vai mịn màng lộ ra đầy cám dỗ, đeo găng tay gạc đen chấm bi toát lên phong cách cổ điển. Mỹ nhân búi tóc kiểu cổ điển với vài bông hồng đen được cài ở bên cạnh trông đơn giản và thanh lịch.

4. Vương Nhất Bác

Vẻ ngoài của Vương Nhất Bác rất nổi bật khi diện đồ của Chanel. Những đường dây xanh đỏ tinh tế xen kẽ trên chiếc áo khoác kẻ màu vàng nhạt, tạo nên một “màu vàng sặc sỡ”, đầy họa tiết. Bên trong anh mặc một chiếc áo màu trắng bóng, toát lên vẻ gợi cảm. Áo trong với phần cổ tròn thấp thay thế cho cổ chữ V khoét sâu gợi cảm nhưng không làm hỏng tông màu tổng thể. Phần thân dưới là quần trắng, sạch sẽ, gọn gàng, giúp nam diễn viên khoe đôi chân dài. Vòng cổ và chiếc mũ cói phẳng trên đầu vừa thời thượng vừa mát mẻ. Vẻ ngoài tươi sáng, ngọt ngào và ngầu của Vương Nhất Bác vô cùng ấn tượng.

5. Lưu Thi Thi

Tài nguyên thời trang của Lưu Thi Thi thực sự đáng ghen tị. Mặc bộ sưu tập haute couture mùa thu đông của Armani, trang sức của Qeelin và chiếc đồng hồ hàng triệu cấp của OMEGA, vẻ quý phái của cô rất nổi bật. Trên thảm đỏ nơi mọi người tranh nhau khoe da thịt, nhưng Lưu Thi Thi lại ghi điểm khi chọn phong cách thanh lịch, dù kín đáo nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng, điềm tĩnh.

6. Dương Tử

Chiếc váy màu đỏ tía cùng màu son đỏ của Dương Tử chọn thật quý phái và thanh lịch, màu sắc rực rỡ làm nổi bật khuôn mặt hồng hào của cô. váy cúp ngực với thiết kế hình vòng cung dốc độc đáo, làm nổi bật vẻ đẹp của bờ vai và xương quai xanh, tránh vẻ cổ hủ tầm thường, giúp chiếc cổ thon thẳng và bắt mắt hơn. Những viên đá tinh xảo được điểm xuyết ở những khoảng trống giữa các đường nếpp trên thân váy giống như những ngôi sao và giọt sương, lấp lánh. Tóc cô được buộc cao, đôi khuyên tai tua rua đung đưa bên cạnh hàm dưới khiến cô thạt thanh tú và rất quyến rũ.

7. Triệu Lộ Tư

Chiếc váy với nhiều họa tiết khiến Triệu Lộ Tư rất nổi bật. Dòng suối xanh tươi ở phần thân dưới giàu lớp hình ảnh, thêm vào các yếu tố lá sen, chim đen và cô gái tóc vàng, khiến người ta bước vào một thế giới cổ tích đen tối và huyền bí, toàn bộ họa tiết trên chiếc váy giống như một mê cung hoặc bức tranh sơn dầu vừa khác lạ vừa nổi bật.

8. Điền Hi Vi

Điền Hi Vi gây ấn tượng với vóc dáng cuốn hút, là hình mẫu trong mơ của các cô gái Trung Quốc với vòng eo thon gọn nhưng vòng một đầy đặn. Trong thiết kế giống như một nàng tiên cá giúp mỹ nhân khoe trọn tấm lưng trắng mịn cùng xương quai xanh gợi cảm. Khác với "nàng tiên cá ngọt ngào" thông thường, Điền Hi Vi buộc tóc đuôi ngựa đôi đầy cá tính và phong cách.

9. Ngụy Đại Huân

Vẻ ngoài của Ngụy Đại Huân pha trộn nhiều khí chất khác nhau. Dù mặc giản dị với quần âu và sơ mi trắng phối cà vạt cùng màu xanh với quần, anh ấy trông nam tính và có nét quyến rũ của người đàn ông trưởng thành. Thời gian gần đây, Ngụy Đại Huân rất được chú ý, nhất là sau tạo hình trong phim "Khói lửa nhân gian của tôi".

10. Đường Yên

Đường Yên mang theo sự ngọt ngào khi hóa thân thành "nữ thần hoa", nở rộ với phong thái sang chảnh. Chiếc váy vàng có hình bông hoa, gợi nhớ đến chủ đề tác phẩm mới "Những bông hoa" của cô. Váy đầy nụ hoa mềm mại và ba chiều, mỗi cánh hoa độc đáo đều có kết cấu mạ vàng, sang trọng và rực rỡ cho dù bạn nhìn từ góc độ nào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới