SAO » Thảm đỏ sao

Ngắm khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Jennifer Phạm - Đức Hải

Thứ ba, 23/07/2013 09:11

Cùng ngắm khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của Jennifer Phạm - Đức Hải từ khi yêu đến ngày đơm hoa kết trái là cô công chúa nhỏ mới chào đời.

Sau khi chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm gặp gỡ và yêu doanh nhân Đức Hải. Cô chia sẻ bức hình này với dòng status "Và con tim đã vui trở lại". Đức Hải đã tháp tùng người yêu dự rất nhiều sự kiện Dù bận rộn nhưng Jennifer Phạm đồng hành cùng với Đức Hải tới sân gofl. Đôi trẻ hạnh phúc vui vẻ bên nhau Những hình ảnh tình cảm của Jennifer Phạm và bạn trai trong một chuyến du lịch nước ngoài.   Giây phút lãng mạn của Jennifer Phạm và Đức Hải Cặp đôi công khai tình yêu đẹp với tất cả bạn bè Luôn hạnh phúc mỗi khi bên nhau Cặp đôi có những kỳ nghỉ vui vẻ - hạnh phúc  Tình yêu đơm hoa kết trái Cặp đôi nghộ nghĩnh đáng yêu trong bức hình cưới

Hình ảnh tuyệt đẹp của vợ chồng Jennifer Phạm trong đám cưới Giây phút hạnh phúc của Jennifer Phạm cùng chồng và gia đình Kết quả tình yêu của Jennifer Phạm và Đức hải là cô công chúa nhỏ đã chào đời. Công chúa mới sinh của Hoa hậu Jennifer Phạm được mọi người xung quanh nhận xét là bản sao của doanh nhân Đức Hải. 

Theo 2Sao.vn