SAO » Thảm đỏ sao

Ngắm mỹ nhân Việt xinh tươi giữa đời thường

Chủ nhật, 24/02/2013 09:10

Không còn khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, trang điểm cầu kì sao Việt vẫn đẹp rạng ngời với những trang phục giản dị trong cuộc sống hằng ngày.

Những cô nàng xinh đẹp trong showbiz Việt không chỉ để lại ấn tượng trong lòng công chúng bằng những vai diễn trên sân khấu hay bằng những bộ cánh đắt tiền, diêm dúa mà chính hình ảnh thật trong cuộc sống đời thường cùng trang phục giản dị nhưng không xuề xòa lại ghi điểm và giúp sao đến gần hơn với công chúng. Cùng ngắm sao Việt giản dị mà vẫn xinh tươi trong cuộc sống đời thường nhé.

Không thích diện những trang phục quá cầu kỳ hay hàng hiệu đắt tiền, giữa trời  đông Hà nội Thu Thảo chọn cho mình bộ đồ thật đơn giản nhưng ấm áp . 

Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, một Mỹ Tâm giản dị với áo sơ mi quần jeans và gương mặt hầu như không trang điểm nhưng cũng không kém phần duyên dáng và xinh đẹp. Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Hoàng Anh đã có chuyến đi từ tới trường Khuyết tật Thanh Trì (Hà Nội) với mong muốn mang tới cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một giáng sinh ấm áp.  Gần đây Ngọc Hân cũng có chuyến từ thiện với trẻ vùng cao của tỉnh Điện Biên. Mai Phương Thúy ghi dấu ấn trong lòng công chúng không phải bởi những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền mà chính bằng hành động đẹp của cô. Khác với hình ảnh kiêu sa, quý phái, ngoài đời nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông"  thích phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.

Bước ra ngoài vai diễn Kim Hiền lại trở về với con người giản dị của mình và dành nhiều thời gian cho bé Sonic. Một tín đồ thời trang sành điệu như Hà Hồ dù không diện những bộ cánh cầu kì cô nàng vẫn thật xinh tươi và hút mọi ánh nhìn. Diễm Hương giản dị mà vẫn đẹp rạng ngời với áo sơ mi, quần jeans trong một chuyến đi từ thiện. Hà Tăng đi shopping với áo sơ mi họa tiết đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật. Đi siêu thị mua sắm trong trang phục đơn giản, tóc tết cùng chiếc mũ kiểu vintage Thanh Hằng dịu dàng nhưng cũng không kém phần cá tính.

2Sao