SAO » Thảm đỏ sao

Ngắm vẻ đẹp “khó cưỡng” của Ngọc Trinh trong clip mới

Thứ bảy, 13/04/2013 16:47

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh chính thức trong đoạn clip quảng cáo bên hồ bơi cũng đã xóa tan tin đồn Ngọc Trinh cặp kè thiếu gia, đổi tình lấy siêu xe trị giá 4 tỷ.

Xuất hiện với làn da trắng muốt, gương mặt thiên thần và số đo ba vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh trở nên thu hút hơn rất nhiều khi xuất hiện trong clip quảng cáo. Dưới cái nắng oi bức của Sài Gòn, diện trên người bộ áo tắm sexy, Ngọc Trinh đã thể hiện khả năng tạo dáng và diễn xuất trước ống kính vô cùng chuyên nghiệp khi từng chuyển động nhỏ của cô đều thu hút mọi ánh nhìn.

Để có được những hình ảnh hút mắt, Ngọc Trinh đã phải tạo dáng liên tục trong nhiều giờ liền giữa trời nắng nóng. Với phong thái năng động, cùng kinh nghiệm làm mẫu nội y lâu năm, Ngọc Trinh đã thực sự truyền cảm hứng cho cả ekip thực hiện. Cùng xuất hiện trong clip là anh chàng thiếu gia đã gây ồn ào cộng đồng mạng trong suốt tuần qua, và những hình ảnh được công bố chính thức này đã dẹp tan tin đồn Ngọc Trinh bỏ rơi đại gia Singapore để được bồ trẻ đổi siêu xe 4 tỷ.

Hiện tại, "Nữ hòang nội y" đang khá bận rộn với nhiều hợp đồng quảng cáo. Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng đang ở giai đọan ấm êm nên người đẹp quyết định chọn phương án im lặng trước các tin đồn, để có thêm thời gian tập trung vào công việc. Trong năm qua, Ngọc Trinh cũng tập tành bước sang lĩnh vực kinh doanh khi mở spa làm đẹp mang thương hiệu của riêng cô.

Clip quay quảng cáo nóng bỏng của "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh.

Phương Danh