SAO » Thảm đỏ sao

Ngân Khánh ngày càng gầy thê thảm!

Thứ tư, 21/12/2011 10:04

Ngôi sao "Tường vi cánh mỏng" khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ dạng gầy rộc và gương mặt thiếu hẳn sức sống.

Từng được xem là biểu tượng của sự gợi cảm trong số các người đẹp showbiz Việt, những loạt hình ảnh sexy của Ngân Khánh mỗi khi xuất hiện trên các trang tạp chí đều khiến đấng mày râu mê mẩn bởi nhan sắc trong veo và quyến rũ. Không chỉ xinh đẹp, Ngân Khánh cũng được biết đến là một diễn viên tài năng và khá nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ.

Đầu quân về Music Box, song sự đối chọi giữa Ngân Khánh và hai bà bầu Thanh Thảo - Thúy Vinh đã khiến cô cuối cùng phải dứt áo ra đi. Cú sốc tinh thần này đã ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp và thần sắc của Ngân Khánh.  Xuất hiện trong buổi họp báo chiều qua khi đến chúc mừng Ông Cao Thắng và Ưng Đại Vệ ra mắt single, các khách mời không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy cơ thể gầy guộc của Ngân Khánh. Dù đã chọn một chiếc đầm quây nhằm khoe vòng ngực đầy, nhưng body "chết đói" của nữ diễn viên này khiến cô mất đi vẻ đẹp sexy. Hai cánh tay, xương quai xanh của Ngân Khánh  lộ rõ gân guốc. Gương mặt cô cũng không còn đầy đặn và tươi tỉnh như lúc trước.

Không chỉ gầy rộc đến ngỡ ngàng, thời gian qua Ngân Khánh cũng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Trông nhan sắc ngôi sao Tường vi cánh mỏng giờ đây đã có sự đổi khác rất nhiều. Nụ cười của cô cũng không còn được tự nhiên và rạng rỡ như thời mới vào nghề.

Phần xương ngực và xương quai xanh của Ngân Khánh nhô lên khi không có "phụ kiện" che chắn.

VietNamNet