SAO » Thảm đỏ sao

Ngọc Trinh - Trúc Diễm ngó lơ nhau khi bất ngờ đụng mặt ở sự kiện

Thứ tư, 20/04/2016 08:00

Không hẹn mà gặp, Ngọc Trinh - Trúc Diễm cùng xuất hiện trong một sự kiện sau khi chửi bới nhau gay gắt trên Facebook. Cả hai không chào hỏi nhau sau scandal.

Tối qua (19/4), đông đảo giới nghệ sĩ đã đến chung vui cùng Chung Thanh Phong tại buổi giới thiệu bộ sưu tập “Limited” tại cửa hàng riêng. Ngọc Trinh - Trúc Diễm trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện.

Ngọc Trinh diện váy trắng như công chúa

Cả hai người đẹp đều chọn những bộ cánh lộng lẫy, thu hút ánh nhìn người đối diện. Nếu Ngọc Trinh xinh xắn trong chiếc đầm trắng thì Trúc Diễm không kém cạnh với đầm ren đen ôm sát.

Vừa qua, scandal giữa Ngọc Trinh - Trúc Diễm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ diễn viên chính của “Vòng eo 56” đã đăng đàn tố đàn chị và một số nghệ sĩ “lén lút” like ủng hộ dòng trạng thái giễu cợt cô của một cá nhân trên Facebook. Nhiều cuộc tranh cãi nổ ra xoay quanh vụ việc này.

Trước lời chỉ trích của”Nữ hoàng nội y”, Trúc Diễm lên tiếng cho rằng cô không phải là người nhấn nút like, đồng thời “tố” ngược Ngọc Trinh lợi dụng tên cô và một số nghệ sĩ để PR cho bộ phim vừa ra rạp.

Dù chạm mặt nhau ngay tại sự kiện, cả hai tỏ ra không quen biết và không chào hỏi nhau

Tham dự sự kiện còn có các người đẹp như: Phạm Hương, Minh Tú, Chi Pu, Dương Cẩm Lynh, Thu Minh, Thúy Hạnh, Trang Pháp, Vũ Ngọc Anh, Giang Hồng Ngọc,…

Hoa hậu Thu Hoài - Hoa hậu Phạm Hương

Minh Tú

Trang Trần

Vũ Khắc Tiệp

Mỹ Nhân

Kim Chi

Dương Cẩm Lynh

Chi Pu

Giang Hồng Ngọc

Thu Minh - Thúy Hạnh.

Xem thêm Trúc Diễm thắc mắc lí do Ngọc Trinh chụp nút like của cô giữa hàng ngàn người

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới