SAO » Thảm đỏ sao

Người đẹp Anh Quốc khoe thân như "bộ xương di động"

Thứ năm, 11/10/2012 09:42

(Ngoisao.vn) - Antonia đã quyết định "hi sinh vì nghệ thuật" khi cô vào vai diễn một thiếu nữ kiệt quệ sức lực sau khi bị bắt cóc và chịu đựng sự giam cầm trong suốt 8 năm trời.

Xuất hiện tại Liên hoan phim London ngày 10/11, Antonia Campell - Hughes gây chú ý bởi thân hình trơ xương, héo mòn đầy ám ảnh. Cô mặc một chiếc váy xanh da trời bằng voan mỏng, với những họa tiết thêu ren cầu kỳ. Nhưng cũng chính bộ váy này lại "tố cáo" thân hình tiều tụy của diễn viên 30 tuổi với hai cánh tay khẳng khiu, gân nổi cuồn cuộn và tấm lưng trần xương xẩu.

 

Thân hình tiều tụy của Antonia Campell - Hughes gây sốc cho tất cả mọi người có mặt tại LHP

Được biết, nữ diễn viên Bắc Ai-len đang trong quá trình quay bộ phim "3096" - bộ phim xoay quanh một câu chuyện có thật, kể về vụ bắt cóc Natasha Kampusch (do Antonia thủ vai) kéo dài 8 năm trời và nỗ lực trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc. Và để hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc nhất, Antonia đã phải trải qua một chế độ ăn kiêng vô cùng khắt khe để có được hình tượng chân thực nhất.

Thân hình Antonia trước đây và hiện tại

Tiêu đề của bộ phim "3096" chính là số ngày mà cô gái trẻ phải chịu đựng sự giam cầm. Bộ phim đã được khởi quay từ tháng 5 năm nay tại Munich.

Mắt Đen - (Theo D)