SAO » Thảm đỏ sao

"Người đẹp ngàn cân" Kim Ah Joong cười cứng đờ vì thẩm mĩ

Thứ tư, 28/11/2012 11:38

(Ngoisao.vn) - Kim Ah Joong xuất hiện nổi bật tại buổi họp báo ra mắt phim "My PS Partner" với áo xanh cùng váy hồng choé nổi bật, nhưng cặp má đỏ hồng như trái táo của cô dường như vẫn quyến rũ hơn cả.

Chiều 27/11, dàn sao của bộ phim "My PS Parter" - Kim Ah Joong, Ji Sung, Kang Kyung Jun, Shin So Yul cùng nhiều tên tuổi đình đám đã có buổi họp báo ra mắt phim tại Yongsangu, Seoul. 

Xuất hiện nổi bật với áo xanh và váy hồng choé tương phản, Kim Ah Joong trở thành tâm điểm của buổi họp báo với dáng vẻ rạng rỡ, nước da trắng hồng quyến rũ. Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra khá lo ngại với nụ cười cứng đờ thiếu tự nhiên của người đẹp đình đám một thời này.

  Hai diễn viên chính tỏ ra khá thân thiết

Vẻ đẹp khá "cứng" của Kim Ah Joong

Phim điện ảnh "My PS Partner" xoay quanh một đôi trai gái vốn là người xa lạ, vô tình quen biết nhau nhờ một cuộc gọi nhầm số.  Trong đó, Ji Sung đóng vai một chàng trai đang trong quá trình đấu tranh để quên đi mối tình tan vỡ. Còn Kim Ah Joong thủ vai một cô gái đang nóng lòng vì anh bạn trai vẫn chưa chịu cầu hôn sau 5 năm hẹn hò.

Bộ phim sẽ ra mắt chính thức vào ngày 6/12/2012. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu của các diễn viên trong buổi họp báo ra mắt phim.

Ji Sung chu mỏ xì tin

Kim Ah Joong lập tức chu môi "đáp lễ"

Huong Nguyen - (Theo NE)