SAO » Thảm đỏ sao

Người là 'Ngọc nữ xứ Hàn' kẻ là 'Tình đầu quốc dân' vậy mà Kim Tae Hee và Son Ye Jin lại lộ sắc vóc thật như thế này

Thứ bảy, 06/07/2024 17:25

Hình ảnh gần đây của Kim Tae Hee - Son Ye Jin khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, Kim Tae Hee đã dự tiệc đóng máy bộ phim "Butterfly". Một số hình ảnh tại bữa tiệc này cho thấy bà xã Bi Rain mặc áo phông tối màu phối cùng quần ống rộng. Kim Tae Hee trông mũm mĩm lên trông thấy sau thời gian tập trung ghi hình cho dự án phim Hollywood. Cô được nhận xét kém sắc so với thời gian trước đó.

Kim Tae Hee mũm mĩm lên trông thấy trong tiệc đóng máy phim "Butterfly".

Trong khi đó Son Ye Jin cũng gây chú ý không kém vì một số hình ảnh chụp cận cảnh của mình. Lúc tham gia buổi họp báo cho triển lãm diễn viên đặc biệt của Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon, cô để lộ gương mặt với nhiều nếp nhăn. Những tấm hình trên khác khá nhiều so với ảnh đã qua chỉnh sửa được đăng tải trên các mặt báo.

Son Ye Jin để lộ nhiều nếp nhăn ở những tấm hình chưa qua chỉnh sửa.

Một số dân mạng tỏ ra bất ngờ. Những netizen khác lại cho rằng cả Kim Tae Hee lẫn Son Ye Jin đều đã bước sang độ tuổi ngoài 40 và trải qua chuyện sinh nở, việc làn da lộ dấu hiệu thời gian cũng như vóc dáng không được nuột nà cũng là điều bình thường. Quan trọng hai mỹ nhân này vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cũng như thần thái vốn có.

Sau khi sinh hai con gái cho ông xã Bi Rain, Kim Tae Hee dồn khá nhiều tâm sức cho các dự án phim ảnh. Việc cô góp mặt cho tác phẩm tầm cỡ Hollywood được cho là thử thách, bước tiến mới của cô trên con đường sự nghiệp. Còn Son Ye Jin vẫn chưa xác nhận quay trở lại màn ảnh hậu kết hôn và sinh con trai đầu lòng. Cô nhận được lời mời đóng vai chính trong phim của đạo diễn Park Chan Wook nhưng còn trong quá trình cân nhắc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới