SAO » Thảm đỏ sao

Những "gái ngoan" bỗng dưng "hư hỏng"

Thứ bảy, 12/11/2011 02:38

(Ngoisao.vn) - Những cô nàng của Hollywood "chào sân" với hình tượng trong sáng và ngọt ngào bỗng trở nên hoang dã và nổi loạn, bạn thích hình ảnh nào hơn?

Vanessa Hudgens:  bắt đầu xuất hiện trong chương trình High School Musical của Disney với hình ảnh thiếu niên trong sáng, nhưng hình ảnh đó nhanh chóng bị thay đổi khi các bức hình khỏa thân của cô bị rò rỉ trên mạng.

Rihanna : Khi Rihanna có bước tiến đầu tiên từ Barbados tới Mỹ, hình ản của cô còn là một ca sĩ nhạc pop dễ thương Tuy nhiên, cho tới album thứ ba mang tên “Good Girl Gone Bad”, hình ảnh của cô đã hoàn toàn thay đổi: chuyện yêu đương, chụp những bức ảnh hở hang và có phong cách quá gợi cảm trong buổi trình diễn của mình.

 Miley Cyrus: thần tượng của các cô gái trẻ khi hóa thân thành Hannah Montana tóc vàng trong series phim cùng tên, nhưng sau những bức ảnh rò rỉ từ điện thoại di động, bạn trai cũ, xuất hiện trên bìa tạp chí gần như không mặc gì, Miley đã thể hiện rằng “Cô không thể  thuần hóa”.

Britney Spears đã từng công bố mình là một trinh nữ và là một ca sỹ trong sáng bắt nguồn từ đội Disney, nhưng từ sau những tin đồn về sử dụng ma túy, các vụ khủng hoảng tinh thần đã thổi bùng lên hình ảnh của một cô gái nổi loạn.

Lindsay Lohan là một trong những ngôi sao Disney nổi tiếng từ khá sớm, nhưng cô cũng nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao Hollywood nhiều tai tiếng: ma túy, đồng tính,  trộm cắp và ngồi tù, Lindsay  trở thành một điểm nóng rắc rối.

Hilary Duff cũng bắt đầu với vai trò một thiếu niên trong sáng và khá có tiếng của Disney, nhất là sau Lizzie McGuire, nhưng khán giả đã nhìn cô bằng con mắt khác sau khi cô đóng vai một người đàn bà quyến rũ đã đặt một con bọ cạp vào quần mình

Jennifer Aniston được sự yêu thích của số đông khán giả, nhưng áp lực để duy trì hình ảnh gợi cảm của mình khi đã có tuổi khiến cô rơi vào sai lầm chụp ảnh nude.

Angelina Jolie là một trường hợp hiếm hoi đảo ngược quá trình chuyển đổi từ một con người hoang dã cho tới hình ảnh Angelina tinh tế, điềm đạm hiện nay. Cô bận rộn với những công việc từ thiện, và việc trở thành bà mẹ của một đại gia đình gồm nhiều con đẻ và con nuôi.

 

Hương Nguyễn - (theo SG)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới