SAO » Thảm đỏ sao

Những khoảnh khắc "cười ra nước mắt" trong đám cưới sao

Thứ năm, 12/07/2012 09:44

(Ngoisao.vn) - Bật cười với những hình ảnh hài hước, dí dỏm của các sao Hoa ngữ trong chính đám cưới trọng đại của mình.

Cô chị cả của nhóm S.H.E Ella và chú rể  Alvin Lai (Lại Tư Tường) đã tặng tất cả quan khách tới dự lễ cưới một vũ điệu nóng bỏng và mê hoặc người xem. Cặp vợ chồng trẻ nhiệt tình hết mình trong điệu nhảy và cả hai đã có một đám cưới đáng nhớ.

Chú rể Giả Nãi Lượng đi giày cho cô dâu Lý Tiểu Lộ trước đông đảo bạn bè, báo chí, và không ngần ngại hôn chân cô dâu xinh đẹp của mình.

Cô dâu Lý Tiểu Lộ luôn rạng rỡ với nụ cười hạnh phúc

Chú rể Đường Chí Trung và các phù rể  bị buộc tham gia trò chơi "nhạy cảm". Cô dâu và các phù dâu sẽ phải chuyền quả bóng bàn từ ống quần trái sang ống quần phải của chú rể và các phù rể. Trông mặt chú rể với những biểu cảm thật "khó hiểu".

Chú rể Đinh Tử Cao phải "xử lý" tất cả "sản phẩm" có trong bỉm trẻ con

rồi uống nước trong ống nhổ

Sau đó mới đón được cô dâu Dương Thiên Hoa

Lưu Canh Hồng "cưỡng hôn" bạn thân Châu Kiệt Luân lần cuối trước khi kết hôn

Đám cưới đáng nhớ của Phùng Tiểu CươngTừ Phàm, họ không những liên tục bị chúc rượu mà còn bị bắt ăn chuối, hai người phải dùng miệng giúp nhau ăn chứ không được dùng tay.

Chú rể Đặng Siêu "cưỡng hôn" cô dâu Tôn Lệ trước mặt các quan khách

Đám cưới của cặp đôi Tôn Lệ - Đặng Siêu thu hút sự chú ý của báo giới nên không tránh khỏi sự hỗn loạn và đánh nhau giữa các phóng viên.

Cặp đôi Sa Dật Hồ Khả

"Cô dâu" Hồ Khả chạy trốn khỏi lễ cưới của mình

  Phạm Vỹ KỳTrần Kiến Châu mải đám cưới và hạnh phúc trong tuần trăng mật mà quên mất đi đăng ký kết hôn.

Huy Khánh - (Theo HN)