SAO » Thảm đỏ sao

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Demi Moore - Ashton Kutcher

Thứ năm, 20/10/2011 10:13

Hơn 5 năm sau khi kết hôn, cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" của Hollywood đã sống trong mật ngọt, trước khi Ashton "giở chứng" quơ bồ trẻ.

Hình ảnh Demi Moore tối 17/10

Vẫn đeo nhẫn cưới, vẫn mỉm cười khi hướng về ống kính nhưng thân hình "siêu mỏng" của Demi Moore tại một sự kiện tối 17/10 càng khiến nhiều người tin vào một sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của cô với anh chồng trẻ Ashton Kutcher.

Tin đồn lục đục xuất hiện từ cách đây hơn 1 tháng, khi những lời tố Ashton Kutcher "ăn chả" liên tục được phát tán trên mạng. Thậm chí, người tình của chàng diễn viên trẻ đã bán câu chuyên "giường chiếu" của họ cho báo chí.

Một số nguồn tin khẳng định, Demi Moore đang cân nhắc chuyện ly hôn. Tuy nhiên, tình yêu vẫn còn nên cô muốn cho mình và chồng thêm cơ hội.

Chênh nhau tới 15 tuổi nhưng "máy bay bà già" Demi Moore và Ashton Kutcher được cho là một cặp đôi đẹp của Hollywood. Không ngại thể hiện tình cảm, duy trì được mối quan hệ đẹp với người cũ - con riêng, tình yêu của Demi và Ashton được coi là "kỳ lạ". Cặp đôi này thường xuyên "khoe" ảnh tình cảm trên blog cá nhân nhưng đã lâu, thói quen đó không còn được duy trì.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hạnh phúc của Demi Moore và Ashton Kutcher mà cặp đôi này từng chia sẻ trên blog:

Bức ảnh hạnh phúc này được Demi Moore chia sẻ trên blog ngày 24/9/2010 - kỷ niệm 5 năm ngày cưới, cùng lời viết: "Cảm ơn mọi lời chúc của các bạn! Chúng tôi đã có một ngày thảnh thơi và cùng nhau xem Breaking bad"!".

Dù chênh nhau tới 15 tuổi nhưng Demi và Ashton luôn cho người hâm mộ thấy họ rất hợp nhau, ngay cả trong những hành động "xì tin". "Chúng tôi trông rất sáng sủa và thông minh, đúng không?" - Ashton đăng bức hình ngày 28/8/2010.

"Sẵn sàng đi câu cá với "ông xã"!" - Demi viết ngày 16/7.

Khi không bên nhau, cặp đôi này vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Năm 2009, trong một lần vợ bận việc ở xa, Kutcher đã đăng một bức ảnh trên blog với lời nhắn vô cùng dễ thương: "Xin chào @mrskutcher (tên blog của Demi Moore)". Đáp lại, Demi Moore cũng có câu trả lời tình tứ không kém khi viết: "Xin chào @aplusk (tên blog của Ashton Kutcher).

Khoảnh khắc ấm áp của Ashton và Demi trongtrong cái lạnh giá  của thời tiết bên cây cầu Cổng Vàng ở  San Francisco ngày 9/2/2009.

"Cặp đũa lệch" trong chuyến đi thăm khu bảo tồn quốc gia Samburu ở Kenya, năm 2009. "Tất cả những gì tôi có thể chỉ là Wow! Những chú voi này rất tuyệt vời!" - Demi chia sẻ.

Thể hiện tình yêu khi cùng đi xem một trận bóng ở quê nhà của Ashton - Iowa. "Cố lên Hawkeyes!" - Demi Moore chia sẻ ngày 11/9/2010.

"Những ngày cuối tuần tuyệt vời cùng ông xã và gia đình anh! Nhưng bây giờ phải trở lại với công việc. Chơi hết mình - làm hết sức!" - Demi Moore  chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên blog ngày 14/9/2010.

Demi và Ashton trên đường tới dự lễ công chiếu bộ phim  Valentine's day (2010) của Ashton ở London, Anh.

Khoảnh khắc tươi trẻ của vợ chồng Demi Moore trong chuyến đi Ai Cập.  "Một cú nhảy ở Ai Cập" - Demi chia sẻ ngày 15/10/2010.

Nữ diễn viên xinh đẹp vô cùng hạnh phúc khi được chồng ghé thăm trong thời gian quay phim. "Trong phòng riêng ở phim trường The reasonable bunch với ông xã!" - Demi Moore viết ngày 20/9/2010. Sau này, bộ phim được đổi tên thành Another happy day.

Cặp đôi trong một lần về Iowa cổ vũ đội bóng yêu thích. "Hôm nay, chúng tôi có dự cảm tốt về Hawkeyes... Ít nhất, thời tiết  rất đẹp" - nữ diễn viên chia sẻ ngày 7/11/2009.

Không phải lần đi ăn ngoài nào của Demi và Ashton cũng là xa xỉ. Đôi lúc họ cũng ăn vận thoải mái và ghé vào những cửa hàng bình dân. Đây là một lần như thế được Demi Moore chia sẻ ngày 18/9/2010.

"Chuẩn bị tới buổi công chiếu The Joneses với ông xã" - Demi  viết trên blog ngày 9/4/2010.

"Chuẩn bị cất cánh" - nữ diễn viên Hollywood chia sẻ trước chuyến bay tới Las Vegas ngày 6/8/2009.

Rạng rỡ dưới ánh nắng trong lần đi cổ vũ đội bóng yêu thích ở Iowa ngày 7/11/2009.

Hình ảnh đáng yêu của vợ chồng Demi - Ashton ngày 7/4/2009

BĐVN