SAO » Thảm đỏ sao

Những khoảnh khắc Phương Thanh và Mr Đàm khi còn "đội trời chung"

Thứ sáu, 10/08/2012 13:11

(Ngoisao.vn) - Xem lại những khoảnh khắc âu yếm, tình cảm của Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Hẳn người hâm mộ vẫn chưa quên câu tâm sự thật lòng của 'chị Chanh': “Ở chúng tôi có sự đồng điệu, chúng tôi có máu điên khi hát, luôn hát hết mình, hay pha trò với khán giả trên sân khấu để giải tỏa không khí căng thẳng. Hưng nói chuyện có duyên và rất hay, là người biết cách chia sẻ vui buồn một cách chân thật. Anh ấy luôn chứng tỏ mình biết tiêu tiền và quý trọng đồng tiền mình làm ra”.

Những chỉ không lâu sau đó, giữa hai người đã xảy ra chuyện nghi ngờ “ám hại” nhau. Mối quan hệ của họ từ đó về sau trở nên tồi tệ, đặc biệt khi giữa đôi bạn cùng tiến này có những phát biểu không mấy mặn mà về nhau trên báo chí.

Tuy nhiên, sau khi hai người vướng phải những mối xích mích, ngờ vực chưa có câu trả lời thỏa đáng dẫn đến rạn nứt tình cảm và đến tận bây giờ họ vẫn 'không đội trời chung", có khi 'chạm mặt' trong cùng một sự kiện nhưng họ quay lưng như hai người xa lạ.

Trong buổi tiệc mừng thành công Bước nhảy hoàn vũ của Nam Thành, chỉ cách nhau trong gang tấc nhưng 2 người vẫn không nhìn mặt nhau.

Cùng xem lại những khoảnh khắc tình cảm hiếm thấy khi hai người vẫn còn thân thiết:

Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng ở Nha Trang.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh tình tứ quảng cáo cho thương hiệu Gucci tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh 'nồng nàn' trên sân khấu.

Mr Đàm và 'chị Chanh' trong show thời trang Ánh Sáng Ngân Hà.

Không biết đến khi nào hai người thân thiết trở lại như thế này?

Hải Âu - (TH)