SAO » Thảm đỏ sao

Những khoảnh khắc 'vô đối' trên thảm đỏ Busan

Thứ hai, 10/10/2011 14:20

Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 16 diễn ra trong không khí trang trọng và thu hút nhiều ngôi sao. Tuy được chuẩn bị chu đáo, nhưng buổi lễ cũng không thể tránh khỏi những tình huống dở khóc dở cười ngoài vòng kiểm soát.

Trang phục lộng lẫy, trang điểm sang trọng, 'sao' nữ xứ Hàn tự tin khoe sắc trên thảm đỏ Busan. Thế nhưng do Liên hoan phim được diễn ra ngoài trời vào mùa đông nên không thể tránh khỏi những cơn gió mạnh. Tác động của thiên nhiên khiến các người đẹp không thể thoải mái khoe sắc, họ phải vất vả giữ chặt chiếc váy điệu đà để không rơi vào tình huống hớ hênh và giữ cho mái tóc đẹp không bị rối bù vì gió lạnh.  

Từ trái sang: Park Shi Yeon, Lee Yoon Ji và Yoo In Na

Diện một chiếc váy dài với đường xẻ sâu, người đẹp Lee Yoon Ji tỏ ra không mấy thoải mái khi đối mặt với ống kính của báo giới. Cơn gió vô tình làm lộ đôi chân dài nuột nà của người đẹp khiến cô phải chật vật đậy trước, che sau. Trong khi đó, Yoo In Na phải xoay mình, tay khư khư giữ chặt phần ngực áo để tránh tình trạng lộ "hàng" ngoài ý muốn. Chung hoàn cảnh với hai người đồng nghiệp, hoa hậu dao kéo Park Shi Yeon cũng trong tình trạng không thể gọi tên.

Người đẹp đến từ Trung Hoa Phạm Băng Băng phải được bầu là ngôi sao điệu nhất trong đêm khai mạc Liên hoan phim Busan bởi tốc độ thay trang phục của cô. Sau khi chụp ảnh ở poster của My way, cô lập tức thay một bộ trang phục khác để tiếp tục khoe sắc trên thảm đỏ. Tuy nhiên, chiếc váy thứ hai lại khiến cô rơi vào tính huống dở khóc dở cười. Vì đuôi váy quá dài thế nên khi đứng cạnh Phạm Băng Băng, đạo diễn Kang Jae Kyu vô tình dẫm lên váy cô. Cả hai chỉ phát hiện ra khi quay người di chuyển và lúng túng mất một lúc lâu mới thoát ra khỏi tình huống kỳ quặc.

Song Sun Mi, Ji Sung Won và Oh Trong Hae

Theo nhận xét của những người hâm mộ, trang phục của các người đẹp càng ngày càng thoáng và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, khi sự gợi cảm đi quá chừng mực của nó, chúng sẽ khiến cho những ngôi sao xứ kim chi trở nên lố bịch và kệch cỡm trong mắt công chúng.

Một số sao nam lại có kiểu làm dáng không giống ai trên thảm đỏ. Nếu như Go Soo tự tin với ngón cái thì nam diễn viên Jo Jin Woong lại biểu cảm gương mặt rất lạ lẫm. Trong khi đó Ji Sung và Jay Park lại rất xì-teen với kiểu tạo dáng tay hình chữ V quen thuộc.

Xzone