SAO » Thảm đỏ sao

Những kiểu “khoe thân” độc của sao Việt

Thứ bảy, 31/12/2011 09:21

Tiến Đoàn gần như nude trong một seri ảnh, Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp khoe mông, Ngọc Quyên nude vì môi trường, Minh Hằng kín mà vẫn hở với ren đen… 2011 là năm bội thu những kiểu “khoe thân” độc nhất vô nhị của sao Việt.

Mặc cũng như không

Chất liệu ren lên ngôi khiến sao Việt bị rơi vào xu thế lạm dụng sự gợi cảm của nó. Nhưng không phải ai cũng biết làm cho ren trở nên quyến rũ mà không phản cảm. Nhiều sao trong năm qua bị tuýt còi vì ăn mặc quá phản cảm.;

Vụ đình đám và Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng phải bó tay là sự kiện “Đêm mỹ nhân” vào giữa tháng 8 ở Quảng Bình với hàng loạt sao tung thời trang ngắn cũn, bó sát gây phản cảm trên sân khấu. Ngoài Thủy Tiên, Thu Minh, Hoàng Thùy Linh, Yến Trang đều chọn váy hoặc quần ngắn cũn, bó chặt lấy cơ thể thì Minh Hằng còn phản cảm hơn với bộ ren kín từ trên xuống dưới nhưng lại rõ mồn một nội y bên trong.

Tuy sự kiện rõ mồn một là thế mà đơn vị quản lý là Bộ không thể xử lý trực tiếp ca sĩ tham gia đêm diễn mà chỉ phạt cho có vài triệu với đơn vị tổ chức biểu diễn thì quá nhẹ tay và chẳng có tác dụng chấn chỉnh cách ăn mặc của sao Việt.

Sự kiện này sau đó đã được khổ chủ lên báo trần tình rằng không phải lộ da thịt mà có mặc đồ lót màu nude. Nhưng dù có lót hay không, việc mặc bộ ren đen trên sân khấu rực rỡ ánh đèn, phô diễn đường cong nhạy cảm trước hàng nghìn khán giả là những bà mẹ Việt Nam anh hùng, các khán giả của một không quen mắt với thời trang khêu gợi như Quảng Bình cũng là một sự không tôn trọng khán giả.

Gặp sự cố cũng chẳng mấy hay ho này là hai gương mặt người đẹp Việt - Hoa hậu Thùy Dung và người đẹp Dương Yến Ngọc. Hoa hậu Thùy Dung gây sốc cho các phóng viên khi mặc bộ trang phục ren đen dài tại chương trình Đẹp Fashion show. Chiếc váy tuy dài nhưng lại trở nên phản chủ khi những ống kính flash “bóc trần” đôi chân dài nuột nà đằng sau lớp ren màu đen mỏng dính.

Sự cố không hay ho này cũng quàng lên vai người đẹp Dương Yến Ngọc trong bữa tiệc “Vẽ mùa đông Sài Gòn”. Bộ cánh đẹp đẽ này cũng bị ánh đèn flash “tố” sự hớ hênh của người đẹp này khi sau lớp áo chỉ thấy miếng dán ngực silicon khá nhỏ, để lộ nguyên một mảng ngực rộng miên man.

Cho tới không thèm mặc Nổi danh là một người mẫu có thực tài, ít nhiều từng đứng trên giảng đường của một trường Đại học, Nam vương Tiến Đoàn được coi là một siêu mẫu nam thành đạt về mọi mặt. Trước khi có bộ ảnh nổi bần bật, sốt xình xịch trên báo chí suốt năm 2011, Tiến Đoàn cũng từng nhiều lần có những bộ ảnh khoe thân.

Nhưng 2011 mới là năm đỉnh điểm của Nam vương này khi liên tiếp bị lộ những bức ảnh sexy nhưng đầy kích dục khi “phô” gần như trọn vẹn body của anh trong seri ảnh được đăng ttải trên tạp chí Men's Health Thái Lan (dành cho đàn ông) qua ống kính của nhiếp ảnh gia Haruehun Airry.

Với một khuôn mặt đầy khiêu khích, với những dáng đứng đầy khêu gợi, việc gần như nude hoàn toàn của Tiến Đoàn khiến cư dân mạng được phen choáng váng vì bị “chế” hơi quá tay và đi ngược thuần phong mỹ tục Việt Nam. Sau sự kiện này, Nam vương Tiến Đoàn đã có thêm một nghệ danh mới được cộng đồng mạng trao tặng là “Vua nude”.

Nude vốn dĩ nó đã luôn nằm trong ranh giới khá mong manh giữa nghệ thuật và dung tục. Vì thế, chụp cho ra nude nghệ thuật, không phải tay máy nào cũng thành công. Và cũng không phải cứ sao nào mạnh dạn dám cởi, lại làm ra được nude nghệ thuật.

Bộ ảnh nude của siêu mẫu Ngọc Quyên vì môi trường đã gây sốc cho cư dân mạng, phátan hình ảnh một Ngọc Quyên cá tính, ít điều tiếng, không scandal trước đó. Nó còn gây sốc bởi seri ảnh nude của Ngọc Quyên không thật sự mang lại cái gì nghệ thuật và cũng chẳng có ý nghĩa bảo vệ môi trường hay vì thiên nhiên như lời quảng cáo về bộ ảnh. Những đường cong của Ngọc Quyên bị đuồn đuột giữa thiên nhiên như giả cảnh.

Và những kiển khoe thân khó hiểu Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp chiến thắng trở về chỉ hữu danh, vô thực. Sau đăng quang, những hoạt động từ thiện của người đẹp này cầm chừng, cũng không trở thành vedette trong các event lớn và lại càng không nổi danh trong bất kỳ lĩnh vực nghệ thuật nào. 2011, Vũ Hoàng Điệp là cái tên được nhắc nhiều chỉ bởi liên quan tới hai việc, chia tay đại gia và màn khoe mông táo bạo.

Sau những ầm ĩ về cuộc chia tay người tình sau 4 năm gắn bó, Vũ Hoàng Điệp bất ngờ nổi loạn khi tung một bộ ảnh mặc quần lọt khe khoe trọn vòng ba đầy phản cảm. Dù chẳng hở, nhưng màn khoe mông của Nữ hoàng sắc đẹp bị cộng đồng mạng chỉ trích mạnh mẽ là dung tục, lố bịch, rẻ tiền. Thậm chí cư dân mạng còn phong tặng cho người đẹp này danh hiệu “Người đẹp chổng mông” sau cách “hâm nóng” tên tuổi chẳng giống ai của cô.

VnMedia