SAO » Thảm đỏ sao

Những màn hớ hênh bỏng mắt của 'sao'

Thứ tư, 13/03/2013 11:52

Vô tình hay cố ý không rõ, chỉ biết, càng hớ hênh, các 'sao' càng gây chú ý.

Ngôi sao nhạc pop Anh quốc Ellie Goulding quên mặc áo lót dù bên ngoài diện chiếc váy bó sát mỏng tang, hiên ngang bước trên thảm đỏ buổi công chiếu  Những người khốn khổ ở London. 

  Anne Hathaway luôn gây chú ý mỗi khi tới dự buổi công chiếu Những người khốn khổ  hay tham dự các sự kiện liên quan tới bộ phim này bằng những chiếc váy hớ hênh có chủ ý. Hôm thì cô quên mặc quần chip, khi cô lại không dán miếng lót ngực dù tham dự giải Oscar. 

Nữ ca sĩ LeAnn Rimes hớ hênh khi mặc chiếc áo xẻ sâu cổ mà không mặc áo lót bên trong, khi đi dự một sự kiện từ thiện.

Eva Longoria bị mắc lỗi trang phục khi chủ quan không dùng miếng dán thời trang hở toàn bộ nhũ hoa mỗi khi cúi thấp người trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2013. 

    Bà mẹ hai con Britney Spears mỗi khi dạo phố bên ngoài đều khiến cánh paparazzi mỏi tay tác nghiệp, bởi lúc cô hớ hênh không mặc quần lót, lúc lại thản nhiên không áo chip. 

  Ngôi sao pop Rita Ora hở ngực trên sân khấu vì nhảy nhót quá sung với trang phục gợi mở.

Nicole Scherzinger mặc váy xuyên thấu khoe miếng dán ngực silicon trên thảm đỏ lễ trao giải Truyền hình Quốc gia Anh quốc.

Trên sân khấu ở Unipol Arena, Bologna, Italy, những màn vũ đạo quá sung đã khiến J.Lo một phen ngượng chín vì lộ ngực.

  Nữ ca sĩ trẻ Miley Cyrus loay hoay kéo chiếc váy yếm nhưng vẫn không tránh khỏi màn lộ nhũ hoa trong lễ trao giải Grammy 2013.

Cố tình "nhét" tấm thân không lấy gì làm nhỏ bé vào chiếc đầm ống với phần cup ngực nhỏ hơn nhiều so với size ngực thực tế, Mariah Carey chưa kịp được khen sexy thì đã bị bẽ mặt vì"lộ hàng". 

Rihanna tái hiện màn tung váy của huyền thoại Marilyn Monroe khi đang biểu diễn trên sân khấu.

TTTĐ