SAO » Thảm đỏ sao

Những mỹ nhân hớ hênh lộ hàng khi dạo phố

Chủ nhật, 30/06/2013 14:48

Ăn mặc hở hang, gặp gió lớn… khiến những người nổi tiếng cũng gặp sự cố quần áo khi ra phố mua sắm hay đi dạo.

Điển hình trong số những ngôi sao hay bị lộ hàng trên phố là Britney Spears. Nữ ca sĩ bị coi là thảm họa thời trang street style. Khi thì ăn mặc kín mít, lúc lại quá hở hang dẫn đến lộ hàng là điều thường thấy ở Britney.

Mặc bộ váy voan đi mua sắm cùng một người bạn, cô em Khloe Kardashian của Kim “siêu vòng 3” bị gió tốc váy, lộ chiếc quần Spanx bên trong.

Trong lần ra ngoài đến concert Rolling Stones ở Los Angeles cùng bồ trẻ Austin Butler Vanessa Hudgens không may bị lộ quần lót vì chiếc quần vải khá rộng. Trước mặt nhiều người chứng kiến, nữ diễn viên tỏ ra lúng túng, bạn trai Austin đã nhanh tay chữa cháy cho bạn gái.

Bộ váy tưởng như an toàn để di chuyển thuận tiện nhưng người đẹp tóc đỏ Jessica Chastain vẫn bị lộ quần lót, chi tiết xẻ cao khiến cô hớ hênh lúc bước đi.

Mải thơm tặng con gái, Jessica Alba không biết chiếc quần màu nude của cô bị kéo xuống, làm hở hình xăm nơi vòng 3 gợi cảm.

Sở hữu một thân hình đẫy đà gợi cảm, Kim Kardashian là mục tiêu của rất nhiều paparazzi mỗi khi cô ra ngoài. Bên cạnh những bộ đồ đẹp, Kim cũng không thiếu những khoảnh khắc xấu hổ về thời trang của mình. Điển hình như bộ đầm này, phần thân thiếu vải, ôm sát đến mức những mớ thịt trên người cô rõ lồ lộ. Nhưng đáng chú ý hơn, cô mặc chân váy bằng chất liệu khá mỏng, lộ rõ sơ hở không diện đồ lót.

Miley Cyrus tung tăng chạy trên phố mà không biết rằng nửa bầu ngực của cô đã bị cánh săn ảnh chụp được.

“Nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan mặc váy khá ngắn khi đi mua sắm, mặc dù có chiếc áo khoác mỏng nhưng cô nàng vẫn bị lộ vòng 3.

Nữ diễn viên Reese Witherspoon thường mặc những chiếc váy ngắn trẻ trung nhưng trên phố vừa qua, cô gặp cơn gió mạnh thổi tốc váy.

Ngôi sao trẻ Emma Watson chạy vội khi đi mua hàng ở siêu thị Tesco cô gặp rắc rối nhỏ với chiếc váy 2 dây vì bị lộ đằng trước lẫn sau.

Theo Infonet.vn