SAO » Thảm đỏ sao

Những pha "vồ ếch" và sự cố "kinh điển" của sao thế giới

Thứ bảy, 29/12/2012 16:48

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm lại những pha ngã và sư cố lộ hàng ngoạn mục của các sao Châu Âu, Châu Á nhé!

Trong sự kiện trao giải truyền hình được tổ chức tại Quảng Châu, khi đi trên thảm đỏ và ký tặng, Trần Kiều Ân đã bị vấp giày cao gót và ngã. Cô được vài đồng nghiệp đỡ dậy trong khi gương mặt biểu cảm đầy xấu hổ. Nữ hoàng “rating” phim thần tượng Đài Loan sau đó bày tỏ cô rất ngượng ngùng vì sự cố của mình.

Tại lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất Hàn Quốc - Rồng Xanh lần thứ 33 (Blue Dragon Film Awadrs) được tổ chức long trọng và hoành tráng tại Sejong Center, Gwanghwamun, Seoul, Hàn Quốc. Người đẹp Ha Na Kyung đã khiến mọi người 'nóng mắt' khi diện bộ váy khoét sâu và xẻ cao táo bạo. Và trong phút sơ ý, cô vấp váy và đã "vồ ếch" trên thảm đỏ.

Mặc chiếc váy xanh xòe rộng sexy, người đẹp Giang Ánh Dung đã bị ngã 'dập mông' trên thảm đỏ. Cô rất đau nhưng không thể khóc, sau đó phải nhờ đến sự giúp đỡ của nam ca sĩ Trương Kiệt cô mới đứng dậy được.

Sở hữu một thân hình bốc lửa, vòng 1 căng tràn và biết cách tận dụng những thế mạnh để khiến mình nổi bật hơn người, Củng Tân Lượng được coi là bom sex bốc lửa của Cbiz. Và trong một sự kiện thời trang được tổ chức tại Bắc Kinh, Củng Tân Lượng đã gặp sự cố tai hại. Cô bị ngã ngay trên sân khấu sau khi bị vấp váy. Củng Tân Lượng loay hoay khá lâu nhưng không thể đứng dậy được vì chiều cao khủng của đôi giày. Cô nàng này đã phải nhờ đến khá nhiều nhân viên hậu trường ra giúp mới có thể đứng dậy và đi vào phía trong cánh gà.

Và còn rất nhiều sự cố khiến sao nhớ đời khác:

Trên thảm đỏ LHP Kim Kê, Bách Hoa, Hà Khiết không may bị 1 cú ngã đau điếng.

Mã Y Lợi trượt chân ngã đau đớn khiến Hồ Ca cũng phải nhăn nhó dìu cô đứng dậy.

Khi biểu diễn ở Houston, Mỹ, Lady Gaga mặc nội y màu đen, một chân đặt lên ghế, một chân để trên cây đàn piano, nữ ca sĩ đã mất thăng bằng và ngã lộn nhào xuống dưới sàn.

"Người đẹp thích lộ" Can Lộ Lộ cũng thường bị ngã do giày quá cao.

Sự cố bị giẫm váy khiến Tôn Phi Phi tụt váy, lộ ngực đã làm tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Và qua sự cố này, cái tên Tôn Phi Phi được nhiều người biết đến hơn. Không biết đây là chuyện xui hay hên đối với cô nữa!

Chiếc váy bị tụt khiến Lý Phi Nhi lộ cả đệm ngực.

Đây chắc chắn sẽ là bài học nhớ đời khi mặc váy sexy của Sophie Marceau.

Janet Jackson biểu diễn quá sung đến mức tụt cả áo, lộ hết ngực. Hẳn Justin Timberlake được phen 'no mắt'.

Hải Âu - (Theo E)