SAO » Thảm đỏ sao

Những tình huống "đỏ mặt" của sao Hàn

Thứ năm, 27/10/2011 09:51

Changmin(TVXQ) lộ ngực với áo cổ chữ V, còn Yuri của SNSD thì quên cài cúc quần....

Ngày 23 tháng 10 vừa qua, SM đã tổ chức buổi hòa nhạc ở Madison Square Garden ở New York. Trong buổi hòa nhạc này có sự tham gia của các nghệ sĩ dưới trướng SM như SNSD, TVXQ, Super Junior, SHINee, f(x) và BoA.

Trong suốt 4 giờ đồng hồ mà buổi hòa nhạc diễn ra, có 1 vài tình huống hớ hênh của các nghệ sĩ đã bị phóng viên chộp được.

 

Changmin lộ ngực

Em út Changmin của TVXQ ngồi hàng ghế đầu trong suốt buổi họp báo diễn trước khi chương trình hòa nhạc diễn ra. Trong bức ảnh có thể thấy được anh đang mặc chiếc áo có cổ chữ V. Tuy nhiên bởi vì cổ khoét quá sâu nên đã phơi bày 1 phần ngực của mình. Mỗi khi nam ca sĩ này cử động là 1 số thứ nhạy cảm lại được phen lấp ló sau cổ áo. Điều đặc biệt là các nữ phóng viên nước ngoài đều tỏ ra thích thú với sự sơ ý này.

Yuri quên cài cúc quần

Trong khi đó, 1 thành viên của SNSD cũng gặp sự cố tại buổi biểu diễn này. Các thành viên của SNSD trong trang phục áo phông và quần bò bó sát đang trình diễn ca khúc hit của mình Gee thì sự cố đã xảy ra. Người ta đã bất ngờ phát hiện ra cúc quần của Yuri vẫn đang trong tình trạng mở khi chiếc áo phông bị kéo lên. Chính sự cố này khiến cho mọi ánh mắt cứ đổ dồn về cô.

Hyoyeon vồ ếch

Cô nàng Hyoyeon cũng gặp sự cố với đôi giày bốt cao cổ. Cô nàng bị vấp ở bậc cầu thang khi lên sân khấu để tham dự buổi họp báo. May mắn thay cô đã kịp chống tay trước khi bị té nhào. Thành viên Luna của f(x) khi chứng kiến sự cố này cũng bị 1 phen hoảng hồn. Nhưng ngay sau đó cô đã thở phào nhẹ nhõm vì phản ứng nhanh nhẹn của Hyoyeon.

Nữ diễn viên Bae Jong Ok với ánh mắt đầy háo hức

1 chi tiết đáng ngạc nhiên nữa là sự xuất hiện bất ngờ của nữ diễn viên Bae Jong Ok ở hàng ghế khán giả. Trước khi buổi hòa nhạc bắt đầu khoảng 30 phút, các phóng viên đã lia ống kính xuống phía dưới khán đài mong chộp được hình ảnh đáng nhớ của khán giả. May mắn đã mỉm cười khi nữ diễn viên Bae Jong Ok đột nhiên bị lọt vào ống kính. Bức ảnh cho thấy, nữ diễn viên này cũng như những khán giả khác đang rất háo hức nhìn lên sân khấu mong chờ những tiết mục của các nghệ sĩ nhà SM.

Không chỉ có những fan Hàn mới tỏ ra háo hức, những fan nước ngoài cũng tỏ ra cuồng nhiệt không kém. Những khẩu hiệu "SHINee, Noona yêu bạn" (Noona là tên gọi của cộng đồng fan của SHINee) đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Người ta còn nhận thấy rằng 1 fan hâm mộ đã đi giày Convert và trên đó có thêu chữ Super Junior. Đúng là muôn vàn cách để thể hiện sự hâm mộ điên cuồng đối với các nghệ sĩ SM.

TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới