SAO » Thảm đỏ sao

Những vòng eo ngấn mỡ của mỹ nhân Việt

Thứ ba, 26/02/2013 17:03

Không phải chỉ Ngọc Trinh, Maya mới có những khoảnh khắc lộ eo bánh mì. Trước đó, các quả bom sex của showbiz Việt như Hoàng Thùy Linh hay thậm chí chân dài đình đám là Trang Nhung, Chung Thục Quyên... cũng có những khoảnh khắc lộ eo không hề thon thả.

Ngọc Trinh

Vẫn được tôn vinh là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh nổi tiếng với những đường cong hoàn hảo và các số đo chuẩn-không-cần-chỉnh là 85-58-91. Vòng hai của cô thậm chí còn được nhiều tờ báo tôn vinh là "eo con kiến". Tuy nhiên, trong bộ lịch quảng cáo cho một thương hiệu mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ lộ ra những ngấn mỡ khiến nhiều người choáng váng.

Người hâm mộ vốn vẫn thán phục và ngưỡng mộ Ngọc Trinh vì vùng bụng phẳng lỳ, căng mịn. Tuy nhiên, qua bộ ảnh này, nhiều người ngỡ ngàng phát hiện vùng bụng của nữ hoàng nội y... nhiều mỡ chẳng kém ai!

Theo một số nguồn tin, những hình ảnh ngấn mỡ của Ngọc Trinh là ảnh gốc của bộ lịch nói trên. Tuy nhiên, vì sự bất cẩn của ê-kíp thực hiện nên những bức hình chưa được xử lý photoshop đã lan tràn trên mạng Internet không lâu sau khi ảnh hoàn chỉnh được công bố.

Maya 

Bị "tố" sở hữu eo ngấn mỡ cùng thời điểm với Ngọc Trinh là hai cái tên khá nỏng bỏng của showbiz Việt: Maya và Kim Minh. Cũng xuất hiện trong bộ lịch quảng cáo nói trên, hai chân dài này lần lượt khoe những vùng bụng... "tròn căng" khiến nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Maya bị lộ ảnh bụng to. Cách đây không lâu, khi khoe những hình ảnh hậu trường khi thực hiện MV Phút giây bên nhau cùng Trương Thế Vinh, nữ ca sĩ cũng vô tình khoe vùng bụng không mấy thon thả như vẫn được tôn vinh.

Thu Minh

Vẫn được coi là nữ hoàng sexy của làng nhạc Việt nhưng gần đây, có thể vì được chồng chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận nên Thu Minh có phần phát tướng, mũm mĩm hơn thời gian trước. Chính bởi lý do này, khi diện những chiếc váy có đường xẻ ở phần eo, thay vì khoe vòng hai thon thả, quyến rũ, giọng ca Taxi lại vô tình để lộ các ngấn mỡ xấu xí.

Hoàng Thùy Linh

Có lợi thế tuổi trẻ hơn hẳn Thu Minh nhưng điều đó không đồng nghĩa với việcHoàng Thùy Linh tránh được các ngấn mỡ không đáng có ở vùng bụng. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ từng trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ khi diện quần jeans cạp trễ và áo chemise buộc gấu để rồi lộ rõ vùng bụng thiếu nuột nà trầm trọng.

Tuy nhiên, mới đây, khi liên tiếp tung ra hai mini album, Hoàng Thùy Linh đã có những thay đổi lớn về vóc dáng. Cô giảm cân mạnh mẽ và nhanh chóng trở nên thon thả, quyến rũ hơn.

Chung Thục Quyên

Trong một sự kiện thời trang, Chung Thục Quyên vô tình để lộ những ngấn mỡ thừa không đáng có khi diện bộ áo dài cách điệu được may từ lớp vải voan trong suốt. Là một người mẫu nhưng thay vì làm chủ cân nặng, đảm bảo các số đo, người đẹp này lại khi mập khi gầy khá thất thường.

Trang Nhung

Trong những bộ trang phục khá thiếu vải hoặc được cắt cúp đúng vòng eo, Trang Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi cô lộ rõ những ngấn mỡ quanh vùng bụng. Nhiều người khó tính chỉ trích người mẫu này vì mải mê theo đuổi con đường ca hát mà lười luyện tập, khiến thân hình bị phá dáng ra nông nỗi này.

Tuy nhiên, Trang Nhung chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khấu ca nhạc. Chính bởi lý do này, cô nên dành nhiều thời gian để giữ gìn vóc dáng và khẳng định vị trí của mình trên sàn catwalk thì hơn!

Lý Nhã Kỳ

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh là trường hợp sở hữu "eo bánh mì" rất điển hình trong showbiz Việt. Thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ mà cô tiết lộ là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nhưng Lý Nhã Kỳ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thán phục bởi nhiều lý do. Nếu cô may mắn không để lộ những ngấn mỡ dư thừa thì cũng chẳng ai có thể nhận ra đâu là các vòng 2 hay 3 của đại sứ du lịch.

Thùy Dung

Còn khá trẻ và là một trong những hoa hậu hiếm hoi thành công trên sàn catwalk, tuy nhiên, trong một sự kiện thời trang tổ chức ở Hà Nội cách đây không lâu, Thùy Dung cũng vô tình để lộ ngấn mỡ bên dưới bộ đầm ren trắng được lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống.

Cô gái gốc Đà Nẵng là một trong những chân dài có cân nặng và các số đo khá thất thường. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thùy Dung có phần thon thả và quyến rũ hơn trước nhiều.

Nguyễn Ngọc Anh

Từng một lần sinh con, nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn thuộc type người khá dễ tăng cân và trở nên mũm mĩm. Tuy nhiên, thay vì che giấu khuyết điểm này, cô thường xuyên lựa chọn những bộ đồ ôm sát cơ thể. Thế nên việc để lộ vùng bụng kém thon thả với các ngấn mỡ nối tiếp nhau là điều rất dễ hiểu.

Phi Thanh Vân

Nữ diễn viên Thẩm mỹ viện cũng là một "thảm họa" cân nặng của showbiz Việt. Thể trạng béo gầy của Phi Thanh Vân diễn ra thất thường tới mức nhiều người phỏng đoán cô bị chứng rối loạn ăn uống. Tuy nhiên, kể từ khi ly hôn với người chồng gốc Pháp, giọng ca Da nâu dường như ngày càng mũm mĩm hơn nên việc lộ các ngấn mỡ hay vùng eo kém thon thả cũng là chuyện... "thường ngày ở huyện".

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới