SAO » Thảm đỏ sao

Nữ thần ngực đẹp thế hệ mới của Hollywood khiến cả thế giới choáng váng với vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng. Liệu cô có thực sự là nữ giới?!

Thứ năm, 25/01/2024 10:53

Tuần lễ thời trang là một trong những sự kiện thời trang có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới, mỗi tuần lễ thời trang thu hút vô số biểu tượng thời trang, người nổi tiếng tham gia.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của các thương hiệu lớn còn quy tụ nhiều ngôi sao, người nổi tiếng, trở thành sự kiện quan trọng trong làng giải trí và ẩm thực. giới thời trang.Một sân khấu để giao tiếp.

Tại lễ khai mạc Tuần lễ thời trang Paris lần này, nữ diễn viên nóng bỏng Hollywood Hunter Schaeffer đã xuất hiện lộng lẫy, thành công "Safer" phát cuồng, trở thành một trong những tâm điểm của tuần lễ thời trang này, đồng thời cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Hunter Saff, là nữ diễn viên thế hệ mới sinh những năm 1990, đã thu hút nhiều sự chú ý với diễn xuất xuất sắc và khí chất độc đáo ngay từ khi ra mắt, đồng thời trở thành "Nữ hoàng thời trang" trong mắt nhiều người hâm mộ.

Trong lần xuất hiện tại tuần lễ thời trang lần này, cô không chỉ khiến khán giả choáng váng với bộ váy haute couture tuyệt đẹp mà còn rạng rỡ khoe khí chất “quyến rũ và anh hùng” đặc trưng của mình, thành công trở thành “con cưng” của vô số ống kính truyền thông. nữ thần xinh đẹp" của tuần lễ thời trang lần này.

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng “bộ ảnh đẹp có một không hai” của Hunter Saff và cảm nhận “sức hút thời trang” của cô ấy, cùng chờ đón cô ấy tiếp tục mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ, bất ngờ hơn trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình sau này.

Khi cô xuất hiện tại show diễn Schiaparelli tại Tuần lễ thời trang Paris vừa tổ chức, mọi ánh đèn sân khấu bắt đầu đổ dồn về phía cô một cách điên cuồng.

Cô mặc một chiếc váy quây màu đen chữ V sâu, chất liệu vải nhung tăng thêm vẻ sang trọng cho tổng thể, độ ôm sát và đường xẻ cao của váy tôn lên vóc dáng nóng bỏng của cô.

Nhìn cô xinh đẹp và gợi cảm đến vậy, có lẽ khó ai có thể nghĩ rằng cô đã từng là “nam”.

Hunter Saff, 25 tuổi, sinh ra là nam, cô bắt đầu bộc lộ nữ tính từ khi còn nhỏ.

Cô công khai với bố mẹ mình là nữ vào năm lớp bảy, nhưng một năm sau đó, cô bắt đầu trải qua chứng phiền muộn về giới tính và chuyển sang chuyển giới nữ vào năm sau.

Sau khi tốt nghiệp trung học, ban đầu cô dự định theo học Central Saint Martins ở London, Anh, nhưng cô đã hoãn việc đăng ký để tập trung vào sự nghiệp người mẫu và diễn xuất.

Tình cờ khi đó cô nhìn thấy tin tức casting dành cho các cô gái chuyển giới do bộ phim truyền hình Mỹ "Euphoria" đăng trên nền tảng xã hội vào thời điểm đó và đã thành công có cơ hội thử vai cho bộ phim truyền hình Mỹ "Euphoria", và cuối cùng trở thành một trong những nhân vật của công chúng.

“Diện mạo thời trang” lần này của Hunter Saff đã thu hút vô số “con mắt” và trở thành một trong những “tâm điểm” của tuần lễ thời trang lần này, đồng thời cũng thành công “làm choáng váng” toàn bộ khán giả và thu hút nhiều sự chú ý”.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới