SAO » Thảm đỏ sao

Oscar 2014: Jennifer Lawrence lại ngã nhào trên thảm đỏ

Thứ hai, 03/03/2014 09:45

(Ngoisao.vn) - Người đẹp của "American Hustle" dường như không có duyên với thảm đỏ Oscar khi liên tục té ngã tại các kỳ trao giải.

Vào lúc 19h ngày 02/3/2014 (giờ địa phương), lễ trao giải Oscar lần thứ 86 đã diễn ra trọng thể tại nhà hát Dolby (Los Angeles, Mỹ). Từ 15h chiều, thảm đỏ đón các minh tinh đã bắt đầu được tổ chức. Tuy thời tiết không được thuận lợi vì mưa lớn nhưng các ngôi sao vẫn xuất hiện vô cùng rạng rỡ với những trang phục lộng lẫy. 

Xuất hiện với bộ váy trang nhã màu đỏ cam của Dior kết hợp với vòng cổ pha lê đính kim cương của hãng Neil Lane, mỹ nhân của "American Hustle" Jennifer Lawrence ngay lập tức gây chú ý với vẻ đẹp sang trọng của mình. Tuy nhiên người đẹp lại nhanh chóng trở thành tâm điểm của máy quay khi luống cuống té ngã lúc bước vào khu vực diễn ra lễ trao giải. Trước sự việc quá bất ngờ này, Jennifer Lawrence đã rất lúng túng và phải nhờ đến sự giúp đỡ của các đồng nghiệp mới có thể đứng dậy. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Jennifer "gặp họa" trên thảm đỏ Oscar. Vào lễ trao giải Oscar năm ngoái, cô cũng bị "vồ ếch" khi bước lên bục nhận giải và cũng suýt tụt váy tại lễ trao giải SAG 2013.

Jennifer xuất hiện với chiếc váy đỏ cam sang trọng của Dior

Cô trở thành tâm điểm của buổi lễ khi đeo vòng cổ đính pha lê và kim cương của hãng Neil Lane trị giá 2 triệu USD (khoảng 42 tỷ VNĐ)

Tuy nhiên, người đẹp lại lúng túng vấp ngã khi bước vào khu vực thảm đỏ

Vào lễ trào giải Oscar năm ngoái, cô cũng bị "vồ ếch" khi lên nhận giải

Một số hình ảnh của các ngôi sao tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 86:

Vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt

Julia Roberts

Lady Gaga hóa "mệnh phụ phu nhân" trên thảm đỏ

Leonardo Dicaprio bảnh bao đến dự lễ trao giải một mình

Penelope Cruz

Sandra Bullock

Anne Hathaway

  Charlize Theron

Jennifer Garner

Hana (TH)