SAO » Thảm đỏ sao

Park Ha Sun "ngượng chín" vì ngã thụt chân do nhảy quá hăng

Thứ ba, 20/11/2012 23:17

(Ngoisao.vn) - Quá hào hứng "giật, lắc" đầu điên cuồng, nữ diễn viên xinh đẹp đã vô tình tạo nên tình huống có một không hai, khi thụt chân xuống khe sàn diễn khiến cô lảo đảo như muốn ngã.

Xuất hiện tại buổi công chiếu đặc biệt cho bộ phim điện ảnh “Tone Deaf Clinic” đầu tuần qua, tại toà nhà Lottle Cinema, nữ diễn viên xinh đẹp Park Ha Sun lại tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ bằng một hành động xấu hổ nhưng đáng yêu không giống ai.

Quá hào hứng trước điệu nhảy của bạn diễn Yoon Sang Hyun, cô nàng cũng phụ hoạ bằng những động tác nhảy, giật đầu dữ dội.

Trong một phút cao trào, đôi giầy cao như cà kheo của người đẹp khiến cô chới với và bất ngờ thụt chân xuống khe phía sau sàn sân khấu.

 

Ngay lập tức anh chàng bạn diễn điển trai cùng động nghiệp vội vàng chạy tới "cứu bồ", nhưng cũng không thể "cứu" được sự ngượng ngập của cô nàng khi bị mọi con mắt đổ dồn vào.

Cô nàng ngượng ngập trước cú "thụt chân vồ ếch" có một không hai của mình

Nhưng xem ra, chính thái độ ngượng ngập, e thẹn đầy đáng yêu của nữ diễn viên, lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Những động tác khiêu vũ ngộ nghĩnh của người đẹp

Bộ phim hài lãng mạn “Tone Deaf Clinic” sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 29 tháng 11,  là phim điện ảnh thuộc thể loại hài lãng mạn công chiếu vào ngày 29 tháng 11 tới. Bộ phim có ý nghĩa khá đặc biệt với Park Ha Sun, khi đ ây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng của cô.

Huong Nguyen - (Theo DP)